Antony đi vào lịch sử sau trận ra mắt MU

Tuyển thủ 100 triệu Antony đã thành công chạm cột mốc đáng nhớ khi có màn trình diễn tuyệt vời ở trận đấu Man Utd thắng Arsenal trong khuôn khổ vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu muộn nhất của vòng 6 giải Ngoại hạng Anh diễn ra trên sân nhà của mình, MU đã thành công chiến thắng đội đầu bảng Arsenal với tỷ số 3-1. 2 cầu thủ thành công giúp MU giành được chiến thắng là Antony cùng với đó là cú đúp của Rashford. Trong khi đó, bên phía Pháo thủ Saka là cầu thủ đã ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Antony ra mắt MU với bàn thắng trước Arsenal

Được biết, trong trận đấu này, Rashford là người lập cú đúp cũng là cầu thủ đã có pha kiến tạo giúp Antony thành công ghi bàn. Thế nhưng, người được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này chính là bom tấn 100 triệu Antony.

Theo thống kê của bet 69, Antony chính là cầu thủ thứ 100 người Brazil thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Một điều đáng nói ở đây, Antony còn thành công đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ của đội tuyển Brazil trẻ nhất thành công ghi bàn ở trận đấu ra mắt Premier League.

Sau trận đấu, nhà cầm quân Erik ten Hag đã dành cho Antony những lời ca ngợi, chiến lược gia người Hà Lan đã nói với tỷ lệ kèo hôm nay: “ Antony đã thi đấu với tinh thần rất tốt, cùng với đó cậu ấy đã ghi được 1 bàn thắng đẹp. Tất cả chúng ta đều có thể thấy rõ mối đe dọa đến từ Antony. Theo tôi, với tốc độ cùng sự sáng tạo của cậu ấy thì không lâu cậu ấy sẽ thành mối đe dọa thật sự ở tại Premier League. 

Chúng tôi đang thiếu đi một cầu thủ tấn công có thể thi đấu ở vị trí cánh phải, tất cả những cầu thủ, Sancho và Rashford, đều có thể thi đấu ở cánh phải thế nhưng họ lại thích chơi ở cánh trái. Thời điểm hiện tại, chúng tôi cần nhất là một tuyển thủ chạy cánh phải đúng nghĩa. Antony chính là mảnh ghép chúng tôi còn thiếu”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88