Cái giá Antony phải trả khi náo loạn Ajax

Được biết, tuyển thủ Antony đã phải chịu hình phạt bằng tiền khi bỏ tập cùng với đó là từ chối thi đấu nhằm mục đích gây sức ép lên Ajax nhằm buộc đội bóng này bán anh cho MU.

Sau khoảng thời gian 3 tháng theo đuổi, Man Utd đã thành công chiêu mộ tuyển thủ Antony. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil, Quỷ đỏ đã chi ra số tiền 95 triệu euro cho Ajax. Không những thế, khả năng nao MU sẽ phải trả thêm số tiền 5 triệu euro biến phí tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Antony bị Ajax phạt vì những hành động chống đối

Còn về bên phía của Antony, cầu thủ này cùng MU đã có bản hợp đồng với thời hạn 5 năm cùng với đó là tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Được biết, tuyển thủ người Brazil đã thành công vượt qua được cuộc kiểm tra y tế và đang chờ bản giao kèo chính thức.

Thời điểm hiện tại, Antony đã có mặt ở tại Manchester để chờ được cấp phép lao động. Theo dự kiến, anh sẽ chính thức ra mắt Man Utd trong vòng 24h tới, khi những thủ tục này được hoàn tất.

Như chúng ta đã biết, để có thể khoác áo thi đấu cho MU, Antony đã có khoản thời gian nổi loạn tại Ajax. Cụ thể theo tỷ lệ bóng đá hôm nay, chàng tiền vệ 22 tuổi này đã có những hành động bỏ tập mà không hề có bất kì báo cáo nào với đội bóng. Chưa kể, tuyển thủ người Brazil còn từ chối cùng đội bóng Hà Lan thi đấu. Chính vì thế, theo những thông tin của SunSport tiết lộ, Antony đã bị Ajax phạt số tiền 73 nghìn bảng.

Dù thế, số tiền phạt được nói ở trên không hề nhiều sao với mức lương Antony nhận được hàng tuần ở tại MU. Theo như những thông tin của tờ Mirror, mức lương Quỷ đỏ sẽ trả cho Antony mức lương 200.000 bảng/tuần. Trước đó, ở tại Ajax, Antony chỉ nhận được mức lương 19.000 bảng/tuần.

Theo lịch vào 2 giờ ngày 2/9, Quỷ đỏ sẽ có chuyến đi là khách trên sân của Leicester City tại vòng 5 Premier League. Trận đấu này Antony vẫn chưa đủ điều kiện để tham gia thi đấu. Theo dự kiến, anh sẽ có trận ra mắt đội bóng ở trận tiếp đón Arsenal ở vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88