Chelsea đón Kante trở lại 

Được biết, tiền vệ Kante đã kịp hồi phục chấn thương cùng với đó anh có thể cùng với Chelsea đối mặt vào lượt trận đấu vào tháng 10 sắp tới.

Trong tháng 10 sắp tới, The Blues sẽ có đến 9 cầu trên mọi đấu trường. Trước tháng này, Chelsea đã có được 1 tin vui về lực lượng với sự quay trở lại của N’Golo Kante.

Tuyển thủ người người Pháp này đã dính chấn thương ở tại trận hòa 2-2 với Tottenham từ hồi tháng 8 và phải ngừng ra sân thi đấu kể từ lúc đó. Trong khoảng thời gian thiếu sự góp mặt của Kante, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn. Những kết quả thi đấu không thuyết phục là nguyên nhân chính dẫn đến nhà cầm quân Thomas Tuchel bay ghế.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Kante sẽ quay lại thi đấu cùng Chelsea ở tháng 10 hành xác

Được biết thì Kante đã bỏ lỡ những trận cầu ở tại đấu trường Premier League, gặp Leeds, Leicester, Southampton và West Ham, cùng với đó là 2 trận đấu mở màn tại vòng bảng  Champions League. Từ đầu mùa giải tới thời điểm này, Kante chỉ mới có 2 lần ra sân thi đấu cho Chelsea. >> Lịch thi đấu world Cup 2022

Theo những thông tin w88 tiết lộ, Kante đã quay trở lại cùng với đồng đội và luyện tập bình thường để chuẩn bị cho trận đấu vào cuối tuần này, ở trận làm khách trên sân nhà của Crystal Palace. Với sự góp mặt của tiền vệ này, The Blues sẽ tự tin hơn với lịch thi đấu vô cùng dày đặc ở trong tháng 10 này.

Ngoài Kante, Chelsea cũng đã đón hàng loạt những tin vui khác đến từ Christian Pulisic, Edouard Mendy, Pierre-Emerick Aubameyang, Trevoh Chalobah và Ruben Loftus-Cheek. Những cầu thủ này đều mắc những vấn đề khác nhau thời điểm trước đó thế nhưng thời điểm này họ có thể quay lại và sẵn sàng thi đấu cho đội bóng

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88