Đội trưởng tương lai của Real Madrid đã được HLV Ancelotti lựa chọn

Được biết, nhà cầm quân Ancelotti đã tin tưởng rằng chiếc băng đội trưởng sẽ vô cùng thích hợp cho Fade Valverde trong tương lai của Real Madrid.

Thời điểm này, Real Madrid đang dẫn đầu BXH của La Liga với thành tích vô cùng xuất sắc ki đã giành được 5 trận toàn thắng. Quyết tâm của quân đoàn nhà cầm quân Ancelotti là có thể thành công bảo vệ chức vô địch La Liga.

Ở trận cầu trước, Los Blancos đã giành được chiến thắng trước Mallorca với tỷ số áp đảo 4-1. Fade Valverde là cầu thủ đã có động thái châm ngòi cho màn biểu diễn lội ngược dòng với bàn thắng gỡ hòa ở những phút bù giờ hiệp 1. Chia sẻ với tỷ lệ cá cược, Ancelotti đã có nhiều lời khen dành cho tiền vệ người Uruguay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Valverde là ứng cử viên sáng giá để trở thành đội trưởng tương lai của Real Madrid

“ Vị trí đội trưởng của Real Madrid vô cùng thích hợp cho Valverde. Cậu ấy là nhân tố rất quan trọng đối với chúng tôi. Công việc của mình cậu ấy đang làm rất tốt. Valverde đã thể hiện sự khiêm tốn của mình và điều đó khả năng cao sẽ giúp cậu ấy có thể sở hữu được ấm băng đội trưởng ở trong tương lai”.

Theo như lịch thi đấu wc 2022 thì Real Madrid sẽ có trận tiếp đón Leipzig tại lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League. Ở trong trận đấu ra quân, ngay trên sân nhà của Celtic Los Blancos đã chiến thắng với tỷ số áp đảo 3-0. 

Tiếp đến sau đó, Real sẽ quay trở lại đấu trường La Liga để bước vào trận đấu derby Madrid với Atletico vào ngày 19/9. Đối thủ của quân đoàn nhà cầm quân Ancelotti hiện chỉ đang đứng vị trí thứ 6 ở BXH và chỉ kém hơn 5 điểm. Nhà cầm quân Ancelotti đã rất mong rằng chân sút chủ lực là Benzema sẽ kịp bình phục chấn thương để có thể tham gia trận đấu này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88