Hành động không đẹp của Ronaldo trước mặt HLV Santos

Theo kèo 88, sau trận thua trước Tây Ban Nha, thất vọng vì phải dừng bước ở tại Nations League 2022-23, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã ném băng đội trưởng.

Được biết vừa qua, ở tại trận đấu đón tiếp Tây Ban Nha ở tại lượt cuối cùng của bảng A2 Nations League, tuyển Bồ Đào Nha đã thi đấu khả quan hơn. Thế nhưng vì không thể thành công tận dụng được những cơ hội ghi bàn, Selecao đã phải trả cái giá rất đắt. Ở phút thứ 88 của trận đấu, do sai sót ở tại hàng thủ của đội chủ nhà đã để Morata đệm bóng vào khung thành trống và ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Hành động không đẹp của CR7 sau trận thua trước Tây Ban Nha

Ngay trên sân nhà, để thua Tây Ban Nha với tỷ số 1-0, Bồ Đào Nha đã để ngôi đầu bảng rơi vào tay của đối thủ, qua đó họ đã phải dừng bước ở tại Nations League. Được biết thì đây là lần thứ 2 liên tiếp Bồ Đào Nha không thể giành được tấm vé tham gia VCK giải đấu này kể từ khi họ vô địch ở mùa giải 2018-2019. >> xem kèo bóng đá bet168

Thất vọng ở trận thua này, sau trận đấu Ronaldo đã có hành động xấu xí. Cụ thể tuyển thủ 37 tuổi này đã ném bỏ chiếc băng đội trưởng xuống đất cùng với đó là ngay trước mặt của nhà cầm quân Fernando Santos và BHL tuyển Bồ Đào Nha.

Được biết thì đây là lần thứ 3 CR7 ném tấm băng đội trưởng Seleccao. Vào thời điểm trước đó, Ronaldo từng có lối hành xử tương tự ở trận hòa với Serbia tại vòng loại World Cup 2022 và trận thua trước Bỉ tại VCK EURO 2020.

Được biết ở trận thất bại trước Tây Ban Nha, CR7 thi đấu vô cùng tệ, tuyển thủ của MU đã có ít nhất là 2 cơ hội thuận lợi để ghi bàn thế nhưng anh đã không thể thành công chiến thắng thủ môn Bilbao.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88