Lý do De jong từ chối Man Utd được tiết lộ

Theo kèo bóng đá trực tuyến, Tuyển thủ  Frenkie de Jong đã có lời khẳng định anh sẽ tiếp tục ở lại khoác áo thi đấu cho Barcelona nên anh đã không gia nhập đến Man Utd và Chelsea ở tại phiên chợ hè năm nay.

Ở phiên chợ hè 2022, Frenkie de Jong chính là mục tiêu hàng đầu của Chelsea cùng với đó đặc biệt là Man Utd. Nhà cầm quân Ten hag đã có lời yêu cầu gửi đến BLĐ của Man Utd để có thể định hình lối chơi của đội bóng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

De Jong khước từ lời đề nghị của Chelsea và MU

Man Utd đã thành công chiêu mộ Eriksen theo dạng chuyển nhượng cầu thủ tự do thế nhưng họ đã nhận thất bại ở tại thương vụ của De Jong. Không những thế, Man Utd đã không thể mua De Jong mặc dù anh nhận được lời đề đề nghị trả lương rất cao cho tuyển thủ người Hà Lan, cùng với đó là chốt 74 triệu bảng phí chuyển nhượng với Barcelona.

Còn về phía Barca, đội bóng này cũng muốn bán đi De Jong với mục đích giảm quỹ lương và dùng dồn tiền để mua tuyển thủ Silva từ Man City. Thế nhưng thương vụ này đã thất bại vì tuyển thủ 25 tuổi đã nhất quyết không rời khỏi Camp Nou.

Vừa qua, ở trong một cuộc phỏng vấn, Frenkie de Jong đã xác định ưu tiên số 1 của bản thân anh là ở lại Barca. Đây chính là lý do khiến tuyển thủ người Hà Lan không chấp nhận đến Chelsea hoặc MU

“ Sự quan tâm của Chelsea cùng với MU đã dành cho tôi? Tôi đã có quyết định vào hồi tháng 5 rằng tôi sẽ tiếp tục ở lại Barca. Tôi vẫn chưa bao giờ có bất kỳ quyết định thay đổi nào ở phiên chợ hè vừa qua.

Tôi luôn mong muốn sẽ ở lại và đây cũng chính là lý do tôi vô cùng bình tĩnh ở xuyên suốt kỳ chuyển nhượng. Tôi sẽ không tiết lộ bất kì chi tiết nào thế nhưng như các bạn đã thấy, CLB có ý tưởng của họ còn tôi cũng có ý tưởng của riêng tôi. Đôi khi giữa chút tôi xảy ra va chạm thế nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng đã kết thúc ổn thỏa” De jong đã nói ở trong cuộc trả lời phỏng vấn với kqbd 88 ở trước trận đấu Hà Lan làm khách tại sân của Ba Lan ở Nations League.

Ở lại Barca, được biết  Frenkie de Jong đã trở thành nhân tố quan trọng của nhà cầm quân Xavi. Theo những thông tin của Sport tiết lộ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định để tuyển thủ này được thường xuyên thi đấu chính thức, thay thế vị trí của Busquets ở mùa giải này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88