Nếu quen với lối chơi của Man City, Haaland sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm

Mới đây, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có lời cảnh báo gửi đến các đối thủ của Man City về khả năng săn bàn của Haaland trong tương lai.

Vào rạng sáng nay, trên sân nhà của Sevilla, Man City đã thành công đánh bại đối thủ với tỷ số áp đảo 4-0. Lại một lần nữa, cái tên Erling Haaland tiếp tục được nhắc đến nhiều nhất bởi vì trong trận đấu này anh đã có cú đúp bàn thắng. Sau khi thành công xé lưới Sevilla, tuyển thủ người Na Uy đã trở thành cầu thủ đầu tiên có thể ghi được 25 bàn chỉ sau 20 trận đấu đầu tiên ở tại Champions League.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Haaland sẽ trở nên nguy hiểm hơn nếu quen với lối chơi của Man City

Erling Haaland đã thể hiện phong độ vô cùng tỏa sáng trong màu áo của Man City. Cụ thể theo tỷ lệ cá cược chỉ sau 7 trận đấu ra sân trên mọi đấu trường anh đã ghi được tổng cộng 12 bàn. Chia sẻ về khả năng săn bàn của tiền đạo người Na Uy, De Bruyne đã cho rằng ngôi sao 22 tuổi sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm hơn nếu như anh ấy làm quen được với lối chơi bóng của Man City.

“ Tôi cho rằng, Haaland đã thích nghi vô cùng tốt. Thế nhưng, khả năng của cậu ấy vẫn chưa thể nào bộc lộ được hết. Nếu cậu ấy thành công bắt kịp lối thi đấu của Man City, Haaland sẽ trở nên nguy hiểm. Dẫu thế, khởi đầu của cậu ấy vẫn vô cùng hoàn hảo”.

Cùng với đó, nhà cầm quân Pep Guardiola vô cùng hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò này. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nói với bet 169: “ Trong sự nghiệp cầu thủ, những thống kê của Haaland đã chứng minh tất cả. Ở những đội bóng trước đây, cậu ấy đều thành công thể hiện khả năng săn bàn vô cùng đỉnh cao. Thật vô cùng kinh ngạc với thành tích cậu ấy đạt được.

Chúng tôi có trận đấu vô cùng quan trọng với Tottenham tại  Premier League. Tôi vô cùng hi vọng Haaland có thể tiếp tục ghi bàn. Chúng tôi luôn có một cảm giác đó là trong các trận đấu tới cậu ấy có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn”.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88