Real Madrid thành công chiêu mộ Iker Bravo

Vừa qua tờ tỷ lệ kèo đưa tin, đội bóng Real Madrid đã thành công ký hợp đồng với tiền đạo Iker Bravo dưới bản hợp đồng mượn từ đội bóng Bayer Leverkusen.

Được biết Bravo là tuyển thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barca. Theo đánh giá, anh là một trong những tài năng sáng giá nhất của học viện. Thế nhưng, chân sút người Tây Ban Nha đã quyết định không tiếp tục thi đấu tại Barcelona. Anh đã quyết định chuyển đến cho Leverkusen dưới dạng chuyển nhượng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tài năng trẻ người Tây Ban Nha sẽ đến thi đấu cho Real Madrid

Nhưng thế, Bravo sẽ đến cập bến tại Real Madrid chi sau khoản thời gian 1 năm rời khỏi Tây Ban Nha. Trên trang chủ trực tiếp bóng đá của đội bóng, Bayer Leverkusen đã thông báo: Tuyển thủ Tây Ban Nha, Iker Bravo sẽ đến khoác áo thi đấu cho Real Madrid. Leverkusen đã thành công đạt được thỏa thuận cho mượn khoảng thời gian 1 năm với Los Blancos”.

Ở mùa giải trước, Bravo đã ra sân thi đấu cho đội trẻ của Bayer Leverkusen. Anh đã thành công ghi được 3 bàn thắng cùng với đó là đóng góp 3 pha kiến tạo khi thi đấu trên mọi đấu trường. Bên cạnh đó, Bravo đã có rận đấu ra mắt ở đội 1. Anh đã thi đấu trong khoảng thời gian 13 phút trong trận đấu Leverkusen gặp Karlsuhe trong khuôn khổ vòng 2 của cúp Quốc gia Đức. Sau đó, anh thi đấu khoản thời gian 11 phút ở trận đối đầu với Hertha Berlin tại Bundesliga.

Khoác áo cho Bernabeu, chân sút 17 tuổi này sẽ thi đấu cho Real Madrid Castilla. Được biết anh chính là lựa chọn thay thế cho Juanmi Latasa, tuyển thủ ở phiên chợ hè năm nay đã chuyển đến thi đấu cho đội trẻ của Getafe.

Iker Bravo khả năng cao sẽ ra mắt đội Castilla vào Chủ nhật sắp tới. Anh cũng có thể sẽ thi đấu cho đội 1 của Real Madrid ở những đấu khuông khổ cúp quốc nội. Thời điểm hiện tại, tuyển thủ 17 tuổi này đang thi đấu cho đội tuyển U19 Tây Ban Nha.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88