Haaland thành công cân bằng được kỷ lục của CR7 chỉ sau vỏn vẹn 8 trận đấu

Thời điểm hiện tại theo kèo 88, Haaland đã thành công cân bằng được kỷ lục của của siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo chỉ sau vỏn vẹn 8 trận đấu.

Một điều vô cùng rõ ràng, CR7 đã không hề hài lòng khi đã phải ngồi ghế dự bị và không được ra sân ở trong trận derby Manchester tại vòng 9 Premier League. Thế nhưng đó không phải là điều duy nhất khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha thất vọng. Ở tại trên sân Etihad, CR7 còn đã phải chứng kiến Erling Haaland cân bằng thành tích kỷ lục lập hattrick của anh ở tại giải đấu này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Haaland thành công cần bằng được kỷ lục của CR7 

Được biết ở tại trận đấu vừa diễn ra hôm qua, Haaland đã thành công lập được hattrick ơ trong chiến thắng 6-3 của Man City trước Man Utd. Cùng với đó thành công cân bằng kỷ 3 lần lập hat-trick tại Premier League của Ronaldo. Thế nhưng nếu xem xét về hiệu suất, Haaland đã thành công vượt trội hong CR7 về hiệu suất. Cụ thể theo fb88, Haaland thành công laaij được 3 hattrick khi chỉ trải qua 8 trận đấu trong khi đó CR7 phải cần đền 232 trận đấu để có thể thành công đạt được.

Được biết thì cú hattrick đầu tiên của Haaland ở Premier League đã ghi thành công ghi được vào là vào lưới của Crystal Palace. Ngay sau đó 1 tuần, tuyển thủ người Na uy đã tiếp tục thành công ghi thêm 3 bàn thắng vào lưới của Nottingham. Một điều đáng chú ý ở đây, Haaland đã thành công trở thành cầu thủ duy nhất lập được  hattrick trong 3 trận liên tiếp ở sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Chưa dừng lại ở đó,  Haaland đã thành công phá được kỷ lục hat-trick với tốc độ nhanh nhất ở tại Ngoại hạng Anh. Được biết, vào thời điểm trước đó người đứng đầu chính là Michael Owen, đạt được thành tích này sau 48 trận đấu.

Tính cho đến thời điểm từ đầu mùa cho đến hiện tại, Haaland đã ghi 14 bàn thắng ở Premier League. Không những thế, anh còn phải ghi được 3 bàn ở tại 2 trận đấu vòng bảng Champions League. Với hiệu suất vô cùng xuất sắc, tuyển thủ này hiện không đang không có bất kỳ đối thủ nào ở trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League mùa này, thậm chí anh còn là một trong những ứng củ viên vô cùng sáng giá cho giải thưởng Chiếc giày Vàng châu Âu.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88