Hiệu suất khủng khiếp của Haaland ở tại UCL

Theo kèo nhà cái 88, Chỉ sau vỏn vẹn 28 trận đấu với tổng cộng 28 bàn thắng ghi được, Erling Haaland thành công thiết lập được hiệu suất ghi bàn vô cùng đáng sợ ở Champions League.

Ở tại lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League được diễn ra vào rạng sáng nay, đội bóng Man City đã vô cùng dễ dàng đè bẹp Copenhagen với tỷ số cách biệt 5-0. Như những trận đấu trước đó, Erling Haaland lại tiếp tục nổ súng. Chân sút người na Uy đã thành công ghi được 2 bàn thắng đầu tiên cho Man City và ngay sau đó anh được nhà cầm quân Guardiola rút ra khỏi sân ở hiệp đấu thứ 2.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Haaland đã ghi được đến 28 bàn sau chỉ sau 22 trận ở Champions League

Như thế, ở tại 3 trận đấu mở màn của vòng bảng Champions League, Haaland đều thành công ghi bàn. Với tổng cộng 5 pha lập công, chân sút người Na Uy này đang dẫn đầu danh sách dội bom. >> lịch thi đấu world cup 2022

Nếu như chúng ta nhìn xa hơn, Haaland hiện đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng chỉ sau 22 trận đấu ở tại Champions League. Như thế cứ trung bình mỗi trận đấu chân sút người Na Uy này đã ghi được 1,27 bàn thắng. Được biết thì Haaland đang sở hữu hiệu suất ghi bàn hơn hẳn 9 đội bóng trong lịch sử của giải đấu.

Ở giải đấu này, chỉ sau vỏn vẹn 12 lần ra sân ở hai đấu trường là Premier League và Champions League, Haaland đã ghi được tổng cộng 19 bàn thắng. Được biết thì chỉ có một trận đấu duy nhất tuyển thủ này không ghi bàn đó là trận chiến thắng Bournemouth 4-0. Thế nhưng trận đấu đó chân sút này đã đóng góp 1 kiến tạo.

Với tổng cộng 28 bàn thắng ở tại đấu trường Champions League, Haaland đã thành công vượt mặt những thành tích ghi bàn của rất nhiều cái tên như Luis Suarez, Rivaldo (27 bàn), Edin Dzeko (26 bàn), Sadio, Robin van Persie hay Hernan Crespo Mane (25 bàn)…

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88