Kante dính chấn thương nặng khả năng bỏ lỡ WC 2022

Được biết nhà vô địch World Cup 2018, tuyển thủ Kante khả năng cao sẽ bỏ lỡ trận đấu tại Qatar vào mùa đông vì anh đã dính chấn thương.

Theo như những thông tin của nguồn tin uy tín từ tỷ lệ nhà cái, N’Golo Kante đã bị dính chấn thương ở vị trí gần kheo năng ở trong thời lúc luyện tập. Tuyển thủ 31 tuổi này dự kiến sẽ phải dừng thi đấu ít nhất 3 tháng và chắc chắn anh sẽ bỏ lỡ World Cup năm nay.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Kante hiện đang dính chấn thương

Thời gian qua, N’Golo Kante đã phải vật lộn với chấn thương. Ở mùa giải này, nhiều người tưởng tượng rặng Kante sẽ quay trở lại mạnh mẽ hơn khi được ra sân thi đấu chính ở 2 trận đầu tiên ở Premier League. Thế nhưng, anh đã phải dính chấn thương ở những phút thi đấu cuối trận hòa với Tottenham và vắng mặt trong đội bóng kể từ thời điểm đó đến nay. Khi chấn thương sắp hồi phục hoàn toàn, tuyển thủ người Pháp này đã bị dính chấn thương mới.

Ở trong cuộc họp báo được diễn ra vào tối qua, nhà cầm quân của Chelsea Graham Potter đã  khước từ tiết lộ chi tiết về những vấn đề của Kante gặp phải. Ông chỉ xác nhận tuyển thủ này đã thất bại ở trong quá trình hồi phục chấn thương. Potter chia sẻ với LTĐ WC 2022: “Kante sẽ phải gặp chuyên gia vào cuối tuần này. Đây là một bước lùi vô cùng lớn đối với cậu ấy và là một thông tin không hề tốt chút nào. Thế nhưng, tôi sẽ không cung cấp cho mọi người bất kì thông tin nào khác”.

Không chỉ có mỗi Chelsea, đội tuyển của Pháp cùng sẽ không có sự góp mặt của Kante. Cho dù là thời điểm khá muộn thế nhưng tiền vệ này đã có đến 53 lần khoác áo thi đấu cho Les Bleus. Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp đội tuyển của mình vô địch WC 2018.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88