Messi được đề cử giải thưởng chưa từng giành được trong sự nghiệp

Được biết dù đã xuất sắc dành được gần hết mọi danh hiệu cá nhân cùng với đó là giải thưởng cá nhân thế nhưng Messi vẫn chưa từng thành công đoạt được Golden Foot (Bàn chân Vàng).

Trong sự nghiệp vĩ đại của mình, Lionel Messi đã thành công giành được đến 40 danh hiệu ở cấp CLB và quốc tế. Ngoài ra, hầu hết những giải thưởng cá nhân đều thành công thuộc về sở hữu của tiền đạo này. Nổi bật trong số đó có thể kể đến là 7 QBV và một số Chiếc giày Vàng châu Âu. Thế nhưng, chó một giải thưởng siêu sao ngày chưa từng thành công giành được đó chính là Golden Foot (Bàn chân Vàng).

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Golden Foot là danh hiệu còn thiếu trong bộ sưu tập của Messi

Được biết, danh hiệu này chỉ dành cho những cầu thủ từ độ tuổi 28 trở lên. Được biết thì Messi đã đủ điều kiện để có thể nhận được danh hiệu này ở trong 7 năm qua nhưng chưa 1 lần anh được nhận. Tuyển thủ 35 tuổi này một lần nữa được đề cử cho Golden Foot năm nay, thế nhưng những đối thủ anh phải đối đầu đều nặng ký có thể nhắc đến là Kevin de Bruyne và Harry Kane. >> kèo nhà cái 88

Được biết hàng loạt ngôi sao khác được đề cử danh hiệu này như Neymar, Jorginho, N’Golo Kante, Heung min-Son, Thiago Silva và Virgil van Dijk. Không những thế, những lão tướng như Luis Suarez, Sergio Ramos và Manuel Neuer cũng có tên trong danh sách bầu chọn này. >> xem bóng đá hôm nay

Được biết, Mohamed Salah của Liverpool là chủ sở hữu của Golden Foot 2021. Trước đó vào năm 2020, người được nhận danh hiệu này là Ronaldo. Được biết thì Bàn chân Vàng 2022 là lần 20 kể từ khi giải thưởng này được ra đời. Người lần đầu tiên giành được danh hiệu này là huyền thoại Roberto Baggio vào năm 2003.

Một điều đáng chú ý, những cầu thủ trước đó từng giành được giải này sẽ không được phép đề cử một lần nào nữa. Chính vì thế ở tại giải thưởng 2022 này sẽ không có những cái tên Ronaldo, Salah, Modric và Cavani.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88