Messi sẽ tái hợp Barca vào hè 2023

Theo những thông tin của nhà báo Veronica Brunati của kèo 88 tiết lộ, sau khi kết thúc hợp đồng với PSG tuyển thủ Lionel Messi sẽ quay trở lại khoác áo thi đấu cho Barcelona ở cuối mùa giải này.

Được biết nhà báo người Argentina- Veronica Brunati người có một mối quan hệ rất tốt với gia đình Messi đã tiết lộ rằng “ Vào đầu tháng 7/2023 Lionel Messi sẽ là cầu thủ của Barcelona”.

Tiết lộ này đã nhanh chóng được rất nhiều tờ báo lớn bongdalu tại châu Âu chia sẻ. Rất nhiều NHM bóng đá châu Âu đã vô cùng bất ngờ khi cứ tưởng Messi sẽ không thể nào quay trở lại Barca sau cuộc chia tay định mệnh vào hồi hè 2021.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Khả năng Messi sẽ quay lại khoác áo cho Barca khi mùa giải này kết thúc

Thực tế thì cách đây hơn 1 năm, sau khi kết thúc hợp đồng với Camp Nou, Messi đã ưu tiên ở lại Barca. Thậm chí siêu sao này còn thành công đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với đội bóng. Tuy nhiên thời điểm đó, Barcelona đang gặp khó khăn về tài chính, bất đắc dĩ El Pulga mới chuyển sang thi đấu cho PSG.

Được biết thì giữa Messi và PSG có bản hợp đồng với thời hạn 2 năm nên anh sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải này kết thúc. Đây chính là thời điểm vô cùng thích hợp để Messi quay trở về Barca khi đội bóng này đang sần có khởi sắc hơn về tài chính.

Thời điểm này, đội bóng Paris đang rất muốn gia hạn thêm hợp đồng với Messi. Thế nhưng, siêu sao Argentina vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. Theo như những nguồn tin đến từ Argentina, El Pulga vẫn đang mong chờ lời mời gọi của Barca.

Hiện tại, Messi đã 35 tuổi thế nhưng phong độ của anh vẫn vô cùng tốt, ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường sau khi ra sân 12 trận anh đã ghi được 7 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo cho PSG.

Thời điểm hiện tại, chúng ta hoàn toàn vẫn chưa thể nào hiểu rõ được quyết định của Messi. Nếu anh quay lại Barca, đây là điều rất dễ hiểu khi anh đã có đến hơn 2 thập kỉ gắn bó tại đây.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88