Ronaldo quay trở lại luyện tập

Sau khi cuộc trao đổi riêng với nhà cầm quân Erik ten Hag, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã quay trở lại cùng với Man Utd luyện tập trong bầu không khí vô cùng vui vẻ.

Cách đây thời gian khoản 1 tuần, tuyển thủ CR7 đã bị chỉ trích vô cùng dữ đội khi anh từ chối vào sân thay người ở tại trận đấu MU đối đầu với Tottenham và bỏ về trước khi trận đấu kết thúc. Cảm thấy vô cùng nóng mắt đối với cách hành xử này, nhà cầm quân Ten Hag đã loại ngôi sao người Bồ đào Nha ở tại trận đấu đầu với Chelsea. Bên cạnh đó, CR7 đã phải nộp phạt khoảng 2 tuần lương của mình (Khoảng 720.000 bảng) cùng với đó anh không được luyện tập cùng đội 1 MU.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 đã quay trở lại luyện tập cùng với MU

Thế nhưng thời điểm hiện tại, có vẻ mọi chuyện đã trở lại bình thường. Vào sáng ngày hôm nay sau một cuộc trao đổi riêng nhà cầm quân Erik ten Hag, CR7 đã quay trở lại luyện tập bình thường cùng với những người đồng đội của mình ở tại Carrington.

Theo như quan sát của tuyển thông nước Anh kèo trực tuyến, Ronaldo đã tỏ ra vô cùng vui vẻ ở trong buổi luyện tập. Bên cạnh đó, không có dấu hiệu nào cho thấy tinh thần của ngôi sao này sau vụ việc vừa qua ở trận đấu gặp Tottenham.

Không hề rõ CR7 và Ten Hag đã có những trao đổi gì với nhau tại buổi gặp mặt ở Carrington. Thế nhưng theo một số tờ báo ở Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã buộc phải xin lỗi để có thể giảng hòa. Thậm chí, anh còn bày tỏ khát vọng vô cùng lớn có thể thi đấu để duy trì phong độ của mình để anh được thi đấu tại VCK World Cup 2022. >> kqbd88

Nhà cầm quân người Hà Lan đã chấp nhận điều này và bỏ qua. Thế nhưng, ông vẫn giữ quan điểm ở trong cách dùng người của Ten Hag. Theo như những thông tin của truyền thông Anh, Erik ten Hag vẫn muốn để CR7 ra đi ở trong tháng 1 sắp tới. 

Do đã quay trở lại luyện tập, CR7 có thể sẽ được ra sân trong trận đấu gặp Sherriff vào đêm thứ Năm thuộc khuôn khổ ở lượt trận thứ 5 tại vòng bảng Europa League. Ở trận đấu này, quân đoàn của nhà cầm quân Erik ten Hag đã giành được 3 điểm để có thể tiếp tục trang ngôi vị trí đầu bảng với đội bóng Real Sociedad. 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88