Thời điểm Ronaldo trở lại được Ten Hag tiết lộ

Nhà cầm quân Erik ten Hag đã khẳng định Ronaldo sẽ không bị ông loại khỏi đội 1 trong khoảng thời gian dài.

Ở trong cuộc trả lời phỏng vấn  với kèo bong 88 ở trước trận đấu đối đầu với Chelsea, nhà cầm quân Ten Hag đã cho biết rằng Ronaldo chính là nhân tốt vô cùng quan trọng ở trong kế hoạch của ông ở Quỷ đỏ. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn tiết lộ thêm siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ quay trở lại ở trận đối đầu với Sheriff thuộc lượt trận thứ năm vòng bảng Europa League.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 sẽ sớm quay lại đội 1

Khi được hỏi rằng liệu CR7 có ở lại MU hết mùa giải này hay không và ông có muốn siêu sao người Bồ Đào Nha ở lại đội bóng hay không. Ten Hag đã chia sẻ: “Tôi muốn có cả hai. Chúng tôi sẽ thảo luận với nhau về những vấn đề này với khoảng thời gian thích hợp. >> Lịch thi đấu World Cup 2022

Ronaldo chỉ bị loại ở trận đấu gặp Chelsea và sau đó chúng tôi sẽ cùng nhau làm việc. Như chúng tôi đã thông báo, CR7 là một nhân tố vô cùng quan trọng ở trong kế hoạch của đội bóng. Tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy ở phần còn lại của chiến dịch này. Chúng tôi rất muốn được thực hiện tham vọng của mình.

Như những gì tôi đã nói, tôi không hề mong muốn cậu ấy phải vắng mặt. Tôi mong muốn sự có mặt của anh ấy trong đội hình ở tại mọi trận đấu vì tầm ảnh hưởng của Ronaldo vô cùng lớn. Cậu ấy đang luyện tập chăm chỉ để sẵn sàng cho trận đối đầu với Sheriff”.

Trước khi nhà cầm quân Ten Hag đã đưa ra tuyên bố ở trên, Ronaldo đã nghiêm chỉnh chấp hành hình phạt khi đến Carrington luyện tập cùng với đội u21. Ở trong buổi luyện tập này, CR7 đã không luyện tập chùng với đội trẻ mà anh luyện tập với HLV thể lực.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88