Cameroon đã thành công lập kỳ tích ở tại WC 2022

Chân sút Vincent Aboubakar đã thành công thiết lập được cột mốc có 1 02 tại WC khi tỏa sáng vô cùng rực rỡ ở trận hòa Cameroon và Serbia với tỷ số 3-3.

Ở tại trận đấu vừa qua, ở tại phút thi đấu thứ 55 Vincent Aboubakar đã được vào sân thay người. Được biết thì đây chính là thời điểm đội bóng Cameroon đang bị dẫn trước với tỉ số 1-3. Chỉ sau vỏn vẹn 8 phút khi vào sân, tuyển thủ 30 tuổi đã ngay lập tức tạo nên sự khác biệt. >> kèo nhà cái bet168

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Aboubakar trở thành cầu thủ hay nhất trận

Ở phút thi đấu thứ 63, sau khi thành công khôn khéo phá bẫy việt vị, Vincent Aboubakar đã ghi bàn đẹp mặt tại tình huống đối mặt trước thủ thành Milinkovic-Savic. Thời điểm ban đầu, bàn thắng đã không được công nhận bởi vì lỗi việt vị. Thế nhưng sau khi kham khảo Var, trọng tài đã công nhận bàn thắng cho Cameroon.

Chỉ vỏn vẹn sau 3 phút, một lần nữa Vincent Aboubakar đã tỏa sáng. Phút thi đấu thứ 63, chân sút hiện đang thi đấu tại Saudi Arabia cho Al Nassr lần thứ 2 thành công phá được bẫy việt vị. Ngay sau đó, Vincent Aboubakar đã có pha căng ngang giúp cho Choupo-Moting ghi bàn thành công gỡ hòa cho đội bóng đến từ châu Phi.

Chính vì thế, chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 phút, Vincent Aboubakar đã thành công ghi được 1 bàn thắng và đóng góp được 1 pha kiến tạo. Đây chính là bàn thắng và có đường chuyền thành bàn đầu tiên của tuyển thủ 30 tuổi ở tại WC.

Ngoài ra, tuyển thủ Vincent Aboubakar cũng đã thành công thiết lập được cột mốc có 1 0 2. Cụ thể theo tiết lộ của Opta, cựu chân sút của Porto là cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đầu tiên thành công vừa ghi bàn cùng với đó kiến tạo ở tại 1 trận đấu lớn nhất hành tinh cho 1 đội bóng đến từ châu Phi.

Phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng đã giúp cho Vincent Aboubakar thành công trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu. Ngoài ra, tuyển thủ Vincent Aboubakar còn giúp cho Cameroon có được điểm số đầu tiên tại WC năm nay, qua đó đội bóng này đã thành công níu giữ hy vọng cạnh tranh vé knock-out. 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88