Khả năng cao Haaland có thể dự bị trước trận đấu với Chelsea vì chưa hồi phục 100%

Nhà cầm quân Pep Guardiola đã cho biết chấn thương của chân sút  Erling Haaland vẫn chưa hoàn toàn hồi phục mặc dù tuyển thủ người Na Uy đã quay trở lại trận thi đấu ở trận thắng trước Fulham vào cuối tuần trước.

Được biết thì vì gặp vấn đề ở vị trí dây chằng đã khiến cho Erling Haaland phải bỏ lỡ hai trận chiến thắng của Man City trước các đối thủ là  Leicester City và Sevilla. Được biết thì chân sút người Na Uy đã quay trở lại ở trận đối đầu với Fulham được diễn ra vào cuối tuần qua khi anh ấy được vào sân từ băng ghế dự bị cùng với đó thành công giúp được The Citizens giành 3 điểm đầy kịch tính.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Thời điểm hiện tại Haaland đã trở thành học trò cưng của Pep

Mặc dù thế, nhà cầm quân Pep Guardiola đã cho biết rằng chấn thương của Haaland vẫn chưa hồi phục một cách hoàn toàn. Tuyển thủ người Na Uy cũng chưa thể thành công lấy lại được thể lực sung mãn nhất nên khả năng cao anh sẽ xếp ở trong hàng dự bị ở tại trận đấu đón tiếp Chelsea tại League Cup vào rạng sáng mai.

Phát biểu trước cuộc chiến này, Pep đã chia sẻ với kèo trực tuyến: Haaland vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, thế nhưng mọi thứ đang trở nên vô cùng thuận lợi. Điều này quan trọng nhất ở đây là xương của cậu ấy  đã không bị gãy, vấn đề ở đây chỉ là dây chằng của cậu ấy đã bị tổn thương”.

“ Chính vi thế, vẫn chưa hoàn hảo đối với Haaland ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng tôi vẫn không biết, trong 1 tuần hay là 10 ngày mọi thứ đều có thể sẽ xảy ra. Nếu như cậu ấy cảm thấy tốt, việc được thi đấu cho đội tuyển quốc gia là điều vô cùng quan trọng với mọi cầu thủ”. >> xem trực tiếp bóng đá

Dù bị chấn thương thế nhưng Haaland không hề có dấu hiệu chững lại việc ghi bàn đều đặn của anh. Tuyển thủ người Na Uy đã ghi đến 23 bàn sau tổng cộng 17 lần ra sân thi đấu cho Man City trên mọi đấu trường.

Dưới thời nhà cầm quân Pep Guardiola, Man City hiện đang có thành tích thi đấu vô cùng ấn tượng ở tại sân chơi League Cup. Họ đã thành công giành được 4 trong 5 mùa giải gần đây nhất. Ở mùa giải trước, chuỗi vô địch của Man City ở tại đấu trường này đã bị chấm dứt sau khi nhận thất bại trước West Ham ở vòng 1/8.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88