Lukaku dính chấn thương mới khi vừa tái xuất

Tuyển thủ Romelu Lukaku đã phải dính chấn thương mới và anh sẽ bỏ lỡ trận đấu đối đầu với Bayern Munich ở tại lượt trận hạ màn thuộc khuôn khổ vòng bảng giải đấu Champions League.

Theo như những thông tin của kèo bóng đá trực tuyến tiết lộ, chân sút Romelu Lukaku đã bị dính chấn thương sau chiến thắng trước Sampdoria với tỷ số 3-0 diễn ra vào ngày hôm qua. Anh sẽ bỏ lỡ ở trận đấu gặp Bayern Munich ở tại lượt đấu hạ màn ở tại vòng bảng của giải Champions League sẽ được diễn ra vào giữa tuần này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Chưa thể hiện được nhiều thì Lukaku lại dính chấn thương

Chỉ mới chưa đầy 1 tuần sau khi Lukaku tái xuất, anh lại phải gặp vấn đề khi dính chấn thương mới. Vào thời điểm trước đó, chân sút 29 tuổi này đã phải ngồi ở ngoài khoảng thời gian gần 2 tháng và anh bắt đầu trở lại ở tại trận chiến thắng 4-0 Plzen vào giữa tuần trước. Lukaku đã ngay lập tức gây ấn tượng khi thành công ghi bàn thắng ấn định tỉ số sau khi anh được đưa vào sân thay người ở những phút cuối trận đấu.

Sau đó, Lukaku tiếp tục được vào sân từ băng ghế dự bị ở tại trận chiến thắng với tỷ số 3-0 Sampdoria hôm Chủ Nhật. Nhà cầm quân Simone Inzaghi đã vô cùng thận trọng khi sử dụng tuyển thủ Lukaku thế nhưng chấn thương vẫn luôn đeo bám tuyển thủ 29 tuổi.

Thời điểm hiện tại, vẫn chưa thể rõ được mức độ chấn thương của tuyển thủ này thế nhưng theo bet168 club, Lukaku sẽ kịp bình phục chấn thương trước khi WC 2022 diễn ra. Nếu như không có được sự phục vụ của chân sút 29 tuổi, tuyển Bỉ sẽ phải chịu một tổn thất rất lớn bởi vì nhà cầm quân  Roberto Martinez sẽ không có được cầu thủ nào có khả năng thay thế Lukaku.

Mùa hè vừa qua, tuyển thủ Lukaku đã yêu cầu Chelsea cho anh quay trở lại Inter Milan và được The Blues chấp thuận. Chân sút người Bỉ sẽ ở lại San Siro đến tháng 6/2023. Ngoài ra theo một số nguồn tin uy tín ở tại Italia còn khẳng định rằng 2 đội bóng đã thành công đạt được thỏa thuận gia hạn cho mượn Lukaku thêm 1 mùa.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88