Lukaku đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết vòng bảng WC

Chân sút Romelu Lukaku sẽ không có mặt ở tại 2 trận đấu đầu tiên cùng đội tuyển Bỉ ở tại WC 2022.

Được biết thì kể từ khi kể từ khi quay trở lại đội bóng Inter Milan ở tại mùa hè vừa qua theo dạng hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Lukaku gần như đã không thể ra sân và chỉ có thể làm bạn với chiếc giường bệnh. Tiền đạo 29 tuổi này chỉ có thể ra sân 5 lần cho Nerazzurri từ đầu mùa, bao gồm từ ghế dự bị.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lukaku sẽ không cùng Bỉ tham dự 2 trận đầu tiên vòng bảng WC

Thời điểm nhà cầm quân Roberto Martinez chốt danh sách những cái tên cùng đội tuyển Bỉ tham dự WC, Lukaku vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Thế nhưng, chiến lược gia người TBN vẫn quyết định đưa tuyển thủ này đến Qatar vì tuyển Bỉ không thể tìm được tuyển thủ nào đủ khả năng thay thế. 

Theo như những gì ờ tỷ lệ kèo 88 của Argentina chia sẻ thì chấn thương của Lukaku thời điểm hiện tại vẫn còn khá phức tạp cùng với đó vẫn rất khó để có thể đưa ra được những chẩn đoán. Chắc chắn ở 2 trận đấu đầu tiên chân sút 29 tuổi sẽ không thể cùng Bỉ tham dự. 

Mất Lukaku chính là một tổn thất vô cùng lớn đối với tuyển Bỉ, tuyển thủ 29 tuổi này chính là một mẫu cầu thủ vô cùng có duyên đối với ĐTQG. Được biết anh đã ghi tổng cộng 68 bàn thắng sao 102 trận ra sân cho tuyển Bỉ.

So với giải đấu diễn ra vào 2018, sức mạnh của hàng công của đội tuyển Bỉ đã suy giảm tương đối nhiều bởi vì Eden Hazard sa sút thảm hại. Được biết anh từng là ngôi sao số một của đội tuyển Bỉ thế nhưng Hazard cũng đã cùn mòn sức mạnh của mình kể từ khi anh đầu quân cho Real vào thời điểm 2019. >> xem trực tiếp bóng đá

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88