Một lần nữa Haaland được đề cử giải thưởng tháng giải đấu Premier League

Được biết thì 2 ngôi sao của Man City thời điểm hiện tại có 2 cầu thủ Kevin De Bruyne và Erling Haaland đã có hai cầu thủ được điền tên vào danh sách đề cử những cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng 10 giải đấu Ngoại hạng Anh.

Ở tháng 10 vừa qua, De Bruyne đã có  trận đấu liên tiếp cho Man City ở giải đấu Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ người Bỉ đã ghi được tổng cộng 2 bàn thắng cùng với đó là anh cũng đã có 3 kiến tạo. Đây chính là nhân tố vô cùng quan trọng giúp cho Man City thành công giành được 4 chiến thắng. Điều đó đã đủ để  De Bruyne lọt vào danh sách đề cử cầu thủ thi đấu hay nhất tháng 10.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Hai cầu thủ của Man City là De Bruyne và Haaland được đề cử là cầu thủ hay nhất tháng 10

Do dính phải chấn thương lên Haaland chỉ được thi đấu vỏn vẹn 4 trận đấu ở tại tháng 10. Thế nhưng, tuyển thủ người Na Uy đã thi đấu vô cùng bùng nổ với tổng cộng 6 bàn thắng cùng với đó anh đóng góp 2 pha kiến tạo. Đây chính là lần thứ 2 chân sút người Na Uy giành được giải thưởng tháng ở tại giải đấu Ngoại hạng Anh. Thời điểm trước đó, trong tháng 8 anh đã được vinh danh. >> lịch thi đấu WC 2022

Trong số 8 đề cử cho giải cầu thủ hay nhất tháng 10 của giải đấu Ngoại hạng Anh, Newcastle là đội bóng đang chiếm thế áp đảo vì đội bóng này đang sở hữu cho mình 3 cầu thủ góp mặt là hậu vệ Kieran Trippier, tiền vệ Bruno Guimaraes và tiền đạo chạy cánh Miguel Almiron.

Tong đó, tuyển thủ Almiron đã ghi đến 6 bàn thắng ở trong tháng vừa qua. Đây cũng là nhân tố vô cùng quan trọng giúp cho Chích chòe thành công lọt vào top 4 của giải đấu Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, trong tháng 10 tuyển thủ Xhaka đã cùng với Arsenal tham gia 5 trận đấu, với 2 bàn thắng, tuyển thủ này đã thành công giúp Pháo thủ giành được 4 trận thắng, qua đó giúp đội bóng này tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng bongdalu.

Còn về phía hạng mục nhà cầm quân xuất sắc nhất tháng 10, 3 vị chiến lược gia  được đề cử chính là Mikel Arteta (Arsenal), Pep Guardiola (Man City) và Eddie Howe (Newcastle).  Đây chính là một cơ hội lớn để Arteta lần thứ 2 sở hữu giải thưởng này ở mùa giải năm nay. Được biết tháng 8 vừa qua ông đã được vinh danh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88