Thi đấu thăng hoa, tuyển thủ Rashford đã đi vào lịch sử MU

Chân sút Rashford đã thành công chạm vào cột mốc ghi bàn vô cùng ấn tượng ở tại trận đội tuyển Anh giành được chiến thắng trước xứ Wales ở tại lượt cuối cùng của bảng B WC 2022.

Được biết ở tại trận đấu được diễn ra vào sáng nay, đội tuyển Anh đã thành công giành được chiến thắng trước xứ Wales với tỷ số áo đảo 3-0. Được biết thì hai cầu thủ đã ghi bàn cho Tam Sư là Rashford (cú đúp) và Foden.

Vượt mặt Wales, Anh gần như đã giành được tấm vé knock-out với tư cách là đội bóng đứng đầu bảng B và họ sẽ có cuộc chạm trán với Senegal ở tại vòng ⅛. Trong ngày chiến thắng dễ dàng, qua đó Tam Sư đã thành công giành được tấm vé đi tiếp. Cùng với đso tuyển thủ Rashford đã thành công thiết lập được 1 cột mốc vô cùng đáng nhớ.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Sau 107 phút thi đấu cho tuyển Anh, Rashford đã ghi được 3 bàn 

Như đã biết thì trước khi thi đấu vô cùng thăng hoa vào rạng sáng nay, chân sút  Rashford đã thành công ghi được 1 bàn ở tại trận Anh đại thắng trước Iran với tỷ số 6-2. Như thế, tổng cộng tuyển thủ 25 tuổi đã ghi được 3 bàn tại WC 2022.

Theo những thông tin của bet69 kèo nhà cái tiết lộ, tuyển thủ Rashford đi vào lịch sử Man Utd với tư cách là cầu thủ đầu tiên của đội bóng này ghi được 3 bàn cho đội tuyển Anh ở tại giải đấu lớn kể từ khi huyền thoại Bobby Charlton thực hiện được điều này ở tại ở kì WC 1966.

Với 3 pha lập công của mình, tính cho đến thời điểm hiện tại Rashford chính là tuyển thủ ghi bàn nhiều nhất ở tại WC 2022 cho đội tuyển Anh. Ngoài ra, tuyển thủ của Quỷ đỏ còn thành công vươn lên đứng đầu danh sách Vua phá lưới cùng với những cái tên như Enner Valencia, Mbappe và Cody Gakpo.

Được biết, ở trong số 4 cầu thủ dẫn đầu về danh sách Vua phá lưới tuyển thủ Enner Valencia đã không còn cơ hội để ghi thêm bất kì bàn nào nữa bởi đội tuyển Ecuador đã bị loại sau trận thất bại trước Senegal. Còn về phía 3 cầu thủ còn lại họ vẫn còn cơ hội để có thể nâng số bàn thắng ghi được tại Qatar bởi cả 3 đội tuyển Anh, Phá và Hà Lan đều thành công vào vòng ⅛.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88