Varane đã kịp hồi phục để tham dự WC 2022

Tuyển thủ của Man Utd, tuyển thủ Raphael Varane đã kịp thời hồi phục chấn thương gân kheo dự Wc 2022 cùng với đội tuyển Pháp.

Tuyển thủ Raphael Varane đã bị dính chấn thương ở vị trí gân kheo tại trận đấu với Chelsea ngày 22/10 có kết quả hào 1-1. Trung vệ 29 tuổi này đã đau đớn sau khi nỗ lực ngăn cản tuyển thủ Aubameyang đi bóng. Sau khi được những nhân viên ý tế chăm sóc, tuyển thủ này đã nức nở ngay trên sân. Được biết thì phải mất gần khoảng 1 phút, tuyển thủ Varane mới có thể thành công lấy lại được sự bình tĩnh trước khi anh tập tễnh rời khỏi sân. >> xem trực tiếp bóng đá

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Varane sẽ tham dự WC 2022 diễn ra tại mùa đông ở Qatar

Được biết thì Varane đã rơi nước mắt vì lo lắng anh sẽ bỏ lỡ ở tại trận đấu lớn nhất hành tinh năm nay. Thế nhưng sau khoảng thời gian 2 tuần điều trị, chấn thương của tuyển thủ này đã tiến triển vô cùng tốt cùng với đó khả năng tham dự WC diễn ra vào cuối tháng đối với anh vô cùng khả quan. Theo các thông tin uy tín của Pháp, bet168 club đã khẳng định rằng Varane sẽ kịp hồi phục để có thể cùng đội tuyển Pháp để có thể bảo vệ chức vô địch của giải đấu này.

Được biết, cách đây khoảng 4 năm, ở tại trận vô địch trên đất của Nga Varane chính là thành phần trụ cột của đội tuyển Pháp. Cho đến thời điểm hiện tại, Varane vẫn đang là trung vệ số 1 của đội tuyển. Ở mùa giải này, Varane đã thi đấu vô cùng ăn ý đối với Lisandro Martinez cùng với đó là giúp cho hàng phòng ngự của Quỷ đỏ thi đấu được chắc chắn cùng với đó là thu về những kết quả tốt nhất.

Vào hôm Chủ Nhật vừa qua, Quỷ đỏ đã nhận thất bại trước Aston Villa với tỷ số không gỡ 1-3. Được biết thì tuyển thủ chơi tệ nhất của Man Utd chính là trung vệ Victor Lindelof, cùng với đó nhiều người hâm mộ đã bày tỏ nỗi nhớ Varane.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88