3 đề nghị siêu khủng được gửi đến trung vệ hay nhất WC

Được biết thì trung vệ Josko Gvardiol của ĐT Croatia đã nhận được một lời đề nghị vô cùng khủng từ những đội bóng hàng đầu là Man Utd, Chelsea và Man City.

Tính cho đến thời điểm vòng tứ kết của giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, tuyển thủ Josko Gvardiol được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất tại World Cup 2022. Được biết thì ngôi sao 20 tuổi này của đội tuyển Croatia đã có tổng cộng đến 32 lần truy cản bóng thành công, xếp sau anh lần lượt là Gvardiol là Kalidou Koulibaly (30), Romain Saiss (30),  Dejan Lovren (28) và Maya Yoshida (24).

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Josko Gvardiol là trung vệ xuất sắc nhất tại WC năm nay

Được biết thì hàng công của đội tuyển Croatia không hề được đánh giá cao ở tại giải đấu này họ đã có thể vào được đến bán kết nhờ vào phong độ thi đấu vô cùng xuất sắc của cặp trung vệ Gvardiol và Lovren. Trong đó tuyển thủ Gvardiol đang được sự quan tâm vô cùng đặc biệt của những ông lớn Premier League chính là Man Utd, Chelsea và Man City.

Theo như các thông tin của bet168 club, cả 3 đội bóng này đều đã có lời đề nghị gửi đến Leipzig về Gvardiol.Trong đó, Quỷ đỏ đã ra giá 90 triệu euro bên cạnh đó Chelsea trả 95 triệu euro và Man City trả 100 triệu euro cộng với đó là tiền thưởng. ĐƯợc biết thì nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đang tỏ ra vô cùng quan tâm cùng với đó là họ vô cùng chịu chi tiền tại thương vụ này. Chỉ cần chấp thuận 1 trong 3 lời đề nghị ở trên, tuyển thủ Gvardiol sẽ vượt Harry Maguire (87 triệu euro) và hiển nhiên anh trở thành trung vệ đắt nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Ngoài ra Bayern Munich cũng có động thái lên tiếng muốn có được Gvardiol thế nhưng cầu thủ của Croatia vẫn đang ưu tiên thử sức của mình tại giải đấu Premier League. Giá trị của cầu thủ Gvardiol được tăng lên vô cùng nhiều sau màn trình diễn vô cùng xuất sắc tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh được diễn ra tại Qatar năm nay.

Được biết thì ở tại giải đấu vừa qua, đội bóng Chelsea đã theo đuổi Gvardiol thế nhưng trung vệ 20 tuổi này đã quyết định tiếp tục ở lại  Leipzig. Thậm chí anh còn kí bản hợp đồng với thời hạn 5 năm  với đội bóng đến từ Đức. Đáng nói ở đây, vào thời điểm trước đó 1 năm, đội bóng Leipzig chỉ mất 19 triệu euro để mua Gvardiol từ Dinamo Zagreb.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88