Đức bị loại, Muller giã từ sự nghiệp

Được biết thì chân sút Thomas Muller đã có động thái bóng gió tuyên bố rằng anh sẽ chia tay đội tuyển Đức sau trận chiến thắng trước Costa Rica ở lượt cuối bảng E World Cup 2022.

Ở tại trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, đội tuyển Đức đã giành chiến thắng trước Costa Rica với tỷ số 4-2. Được biết thì 3 cầu thủ ghi bàn cho Đức là Die Mannschaft là Serge Gnabry, Kai Havertz (cú đúp) và Niclas Fullkrug. Còn về phía bên kia chiến tuyến, Costa Rica có được 2 bàn thắng nhờ vào pha lập công của Tejeda và tình huống phản lưới của Neuer.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Muller bóng gió chia tay đội tuyển

Được biết ở trận đấu còn lại của bảng E, đội tuyển Nhật Bản đã bất ngờ hạ gục Tây Ban Nha với tỷ số 2-1. Kết quả này đã khiến cho đội tuyển Đức bị loại ngay vòng bảng WC và lần này chính là lần thứ 2 liên tiếp. Có cùng 4 điểm giống với Tây Ban Nha thế nhưng Đức lại xếp ở vị trí thứ 3 chung cuộc, sau  La Roja vì thua đối thủ về hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +6).

Sau khi nhận thất bại cay đắng này, tuyển thủ Thoma Muller gọi đây là “thảm hoạ lớn” của bóng đá Đức, cùng với đó anh đã bóng gió về việc sẽ từ giã sự nghiệp quốc tế của mình.

Tuyển thủ của  Bayern Munich mập mờ nói với tỷ lệ kèo: “ Đây chính là một thảm họa lớn. Tôi không hề biết điều gì tiếp theo sẽ xảy ra. Nếu như đây là trận đấu cuối của bản thân tôi cho đội tuyển quốc gia, tôi muốn nói vài lời trước những người hâm mộ cả Đức. Thưa các bạn, thật sự rất vui khi được thi đấu cho đội tuyển Đức, chúng ta đã có được những giây phút hết sức tuyệt vời”.

Ở độ tuổi 33, thì trận chiến thắng trước Costa Rica chính là trận đấu cuối cùng chân sút Thomas Muller thi đấu tại World Cup. Nếu như tính luôn cả trận này, anh đã khoác áo cho Đức tổng cộng 121 lần và đã ghi được 44 bàn. Muller đã gây thất vọng lớn khi không thể thành công ghi được bàn nào ở tại WC 2022.

Được biết đỉnh cao trong sự nghiệp quốc tế của Thomas Muller là tại World Cup 2014. Ở tại chiến dịch đó, chân sút này đã ghi được tổng cộng 5 bàn thắng và đóng góp 3 pha kiến tạo, góp công rất lớn giúp đổi tuyển này giành được ngôi quán quân ở tại Brazil.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88