Mbappe thành công phá kỷ lục của Pele và vượt mặt CR7

Chân sút Kylian Mbappe đã thành công thiết lập được nhiều cột mốc ghi bàn vô cùng ấn tại tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh được diễn ra tại Qatar sau khi thành công tỏa sáng rực rỡ ở tại trận đấu Pháp giành chiến thắng trước Ba Lan.

Tại vòng đấu ⅛  Pháp đã dễ dàng đánh bại Đại bàng trắng diễn ra vào đêm qua, những nhà đương kim vô địch thế giới đã đánh bại ba Lan với tỷ số 3-1 nhờ vào 1 bàn thắng của Giroud và cú đúp của Mbappe. Được biết thì bên phía đội tuyển Ba Lan đã thành công giành được bàn thắng vinh dự nhờ vào cú đá penalty thành công của Lewandowski.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Tại Wc 2022, Mbappe đã tỏa sáng vô cùng rực rỡ

Thành công vượt qua Ba Lan, Pháp đã thành công giành được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết WC 2022 và sẽ đối đầu với Tam Sư ở vòng 8 đội bóng mạnh nhất. Trong ngày chiến thắng dễ dàng, Mbappe đã thành công thiết lầm nhiều cột mốc vô cùng khó quên trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. >> kèo nhà cái bet168

Nếu như tính cả hai pha thành công xé lưới Ba Lan, trong sự nghiệp của mình Mbappe đã có 9 bàn ở tại giải bóng đá vô địch thế giới. Cụ thể theo tỷ lệ bóng đá, anh đã ghi được 4 tại World Cup 2018 và 5 ở World Cup 2022. Như thế, chân sút của PSG đã thành công vượt mặt Pele để có thể trở thành cầu thủ trẻ dưới 24 tuổi ghi được nhiều bàn thắng nhất tại WC. Được biết thời điểm trước đó, Vua bóng Đá  đang nắm giữ kỉ lục này với 7 bàn thắng trong suốt rất nhiều năm qua.

Không những thế, Mbappe cũng đã trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất thành công chạm đến mốc 5 bàn thắng ở tại vòng đấu knock-out World Cup (3 tại World Cup 2018 và 2 ở World Cup 2022) kể từ thời điểm 1958, vua bóng đá Pele thành công thiết lập được cột mốc này.

Không hề dừng lại ở đó, Mbappe còn thành công cân bằng được thành tích lập công của Messi và vượt qua CR7 ở tại WC. Thời điểm hiện tại, chân sút 23 tuổi này đã có được tổng cộng 9 bàn thắng tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh tương tự như Messi và hơn 1 bàn CR7.

Đối với riêng Ronaldo, Mbappe còn ghi bàn nhiều hơn gấp 5 lần so với siêu sao người Bồ Đào Nha tại tại vòng knock-out World Cup (Ronaldo chưa nổ súng lần nào tại vòng loại trực tiếp giải đấu này).

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88