Messi thành công lập được chiến tích khủng ở tại WC

Được biết thì siêu sao của Argentina, Lionel Messi đã thành công trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của giải đấu này ghi bàn ở tất cả các vòng đấu trong 1 kì World Cup. Không những thế, Messi còn thành công lập được kỷ lục về số lần ra sân của mình.

Là nhân tố vô cùng quan trọng của đội tuyển Argentina, một điều dĩ nhiên chính là Messi không thể nào vắng mặt ở trong đội hình xuất phát của nhà cầm quân Scaloni ở tại trận chung kết giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Ở tại trận đấu này đã giúp cho Messi thành công đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ được ra sân nhiều nhất ở tại sân chơi lớn nhất hành tinh với 26 lần.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Messi là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử WC

Vào thời điểm trước đó, Messi đã thành công cân bằng được kỉ lục về tổng số trận đấu của huyền thoại Lothar Matthaus ở tại trận bán kết đối với Croatia. Điều đáng chú, đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của siêu sao người Argentina ở tại sân chơi số 1 thế giới. >> link bet168

Không chỉ ra sân và thành công lập được kỷ lục về số trận đấu ở tại WC. Messi cùn thành công ghi bàn ở và tỷ số cho Argentina với cú sút phạt đền thành công ở tại phút thi đấu thứ 23.

Nhờ vào pha lập công này, Messi đã thành công lập được 1 chiến tích khủng ở tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Cụ thể, theo như những tiết lộ của Opta, đây chính là cầu thủ đầu tiên ở trong lịch sử ghi bàn ở tại vòng bảng, cùng với đó là những vòng đấu còn lại như vòng 1/8, tứ kết, bán kết và chung kết ở 1 kì World Cup.

Như thế, Messi đã thành công ghi được dấu ấn ở trong cả hành trình của Argentina tại đất Qatar. Từng đó cũng đã đủ để chứng minh vai trò vô cùng quan trọng của siêu sao từng thành công chinh phục được 7 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Đây cũng chính là bàn thắng thứ 6 của Messi ở tại WC năm nay. Nếu như tính cả sự nghiệp của anh, Messi đã có đến 20 lần in dấu giày ở trong 20 bàn thắng ở tại WC với 12 bàn thắng cùng với đó là 8 pha kiến tạo, nhiều hơn bất kì đối với cầu thủ nào.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88