Neymar trả giá đắt khi ăn vạ lộ liễu

Được biết thì Neymar đã bị truất quyền thi đấu bởi vì anh đã ăn vạ ở tại trận PSG giành chiến thắng trước Strasbourg 2-1 tại vòng 16 Ligue 1.

Ở tại trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, hai cầu thủ của PSG đã ghi bàn cho đội bóng là  Marquinhos (14’) và Mbappe (penalty – 90’+6’). Còn về phía bên kia chiến tuyến, tuyển thủ Strasbourg đã có bàn thắng duy nhất nhờ pha pha phản lưới nhà của tuyển thủ  Marquinhos ở phút 51.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Neymar có thái độ với trọng tài sau khi bị đuổi

Ở trận đấu này, sự kiện đáng chú ý đó chính là việc Neymar đã bị đuổi khỏi sân thi đấu vì anh đã phải nhận 2 tấm thẻ vàng chỉ vỏn vẹn 1 phút. Được biết thì ở tại phút thi đấu thứ 61 của trận đấu, cựu tuyển thủ của Barcelona đã bị thẻ vàng vì anh đã phạm lỗi với Adrien Thomasson (vung tay vào mặt cầu thủ Strasbourg). >> xem tỷ lệ bóng đá

Chỉ sao vỏn vẹn 1 phút sau khi dính thẻ vàng đầu tiên, chân sút Neymar đã bị phạt tấm thẻ vàng thứ hai vì lỗi ăn vạ. Cụ thể, ở tại phút thi đấu thứ 62 của trận đấu, Neymar đã có pha ngã đẹp ở tại tình huống đột phá trong vòng cấm mặc dù không chịu bất cứ tác động nào của hậu vệ Alexander Djiku.

Vì pha ăn vạ lộ liễu nên tiền đạo Neymar đã bị trọng tài đuổi ra khỏi sân khi đấu. Được biết thì đây là lần thứ 5 chân sút người Brazil bị đuổi ở tại đội bóng Paris.

Như thế, Neymar đã dính thẻ đỏ lần đầu tiên tại trận đấu đầu tiên sau giải đấu Ngoại hạng Anh kết thúc cùng với đội tuyển Brazil. Được biết thì ở tại giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh, Brazil đã bị Croatia loại tại vòng tứ kết tại chấm 11m.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88