Ronaldo bị đối xử tệ vô cùng

Được biết thì người hâm mộ Bồ Đào Nha đã quay lưng với chân sút Cristiano Ronaldo vì anh đã gây thất vọng lớn ở tại VCK WC 2022.

CR7 đã trải qua một tình cảnh vô cùng tồi tệ ở tại MU kể từ chiến dịch 2022-2023 trước khi chia tay với đội bóng này. Mọi chuyện diễn ra tại đội tuyển Bồ Đào Nha cũng không hề tốt hơn đối với CR7.

Ronaldo tham dự WC với một động lực vô cùng lớn cùng với đó là hy vọng lấy được phong độ tốt nhất. Thế nhưng, tại Qatar chân sút 37 tuổi này lại không thể thi đấu tốt hơn mà còn khiến nhiều người thất vọng. >> bet69 kèo bóng đá

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 bị CĐV tẩy chay

Sau 3 lượt trận tại vòng bảng, CR7 chỉ mới thành công ghi được 1 bàn. Đáng chú ý ở đây, Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở những tình huống bóng mở, đực biết 1 bàn thắng anh ghi được là ở chấm penalty trong trận thắng trước Ghana.

Chứng kiến những gì CR7 đã thể hiện thì CĐV của Bồ Đào Nha hiện đang tẩy chay Ronaldo. Theo như kết quả từ cuộc thăm dò dư luận của tờ tỷ lệ bóng đá hôm nay tiến hành, có đến 70% đã tham gia kêu gọi chiến lược gia Fernando Santos gạc bỏ tên của CR7 khỏi danh sách thi đấu chính thức của Bồ Đào Nha đối đầu với Thụy Sĩ tại vòng ⅛. Đây chính là lần vô cùng hiếm hoi Ronaldo bị CĐV nước nhà đối xử tệ hại như thế kể từ khi anh lên tuyển từ năm 2003.

Trước khi bị NHM quay lưng thì vị thế của CR7 tại đội tuyển đã có dấu hiệu lung lay vô cùng rõ ràng. Bằng chứng cho việc này chính là chiến lược gia Fernando Santos đã thay chân sút 37 tuổi ra sân ở tại 3 trận đấu vòng bảng. Đây chính là điều vô cùng hiếm thấy với Ronaldo tại ĐTQG.

Ngoài việc chuyên môn và chiến thuật thì CR7 còn thường xuyên phải nghỉ thi đấu sớm bởi vì thể lực của anh không được đảm bảo. Được biết thì đây cũng chính là hậu quả do Ronaldo không tham gia luyện tập trước mùa giải 2022-2023 cũng như không được ra sân thường xuyên tại Man Utd kể từ đầu chiến dịch này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88