Sau trận thua xấu hổ, Norwich sa thải HLV của mình

Được biết thì chiến lược gia Dean Smith đã bị sa thải sau khi đội bóng Norwich thất bại trước Luton Town trong thế chơi hơn người.

Sau trận thất bại trước Luton Town tại Championship chưa đầy vỏn vẹn 24 tiếng đồng hồ, đội bóng Norwich đã tuyên bố sa thải chiến lược gia Dean Smith trên trang chủ kèo nhà cái hôm nay. Thất bại này được biết thì chỉ như giọt nước tràn ly bởi vì phong độ tệ hại của đội bóng này trong thời gian qua.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Vì chuỗi kết quả tệ hại Dean Smith đã mất việc

Ban lãnh đạo của đội bóng Norwich đã không còn kiên nhận sau khi đội bóng của Dean Smith thua Luton Town trong thế chơi hơn người. Được biết thì Hai đội đã hòa 1-1 cho đến phút thi đấu thứ 80, Luton Town phải thi đấu thiếu người bởi vì Gabriel Osho bị thẻ đỏ. Thế nhưng trong khoảng thời gian còn lại, Norwich cũng không thể tận dụng lợi thế để thành công ghi thêm bàn mà còn để bị thủng lưới ở tại phút thi đấu thứ 89.

Thất bại 1-2, đội bóng Norwich tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Chamionship, qua đó đã ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng với tham vọng quay trở lại sân chơi Premier League. Mùa giải này, đội bóng Norwich đã có một khởi động tốt thế nhưng ở tại 13 lượt trận đấu gần nhất, họ chỉ mới thành công giành được 3 chiến thắng. NHM của đội bóng Norwich đã có phản ứng vô cùng dữ dội và họ đã kêu gọi sa thải chiến lược gia Dean Smith sau trận thua Blackburn hôm 18/12.

Như thế, Dean Smith chỉ tại vị vỏn vẹn 13 tháng tại Norwich. Được biết thì ông được bổ nhiệm vào tháng thứ 11 năm ngoái thế như ông lại không thể giúp đội bóng này thành công trụ hạng tại Premier League.

Trước thời điểm đó, Smith từng có khoảng thời gian thi dẫn dắt đội bóng Brentford và Aston Villa, thế nhưng ông lại không có được bất kì thành tích nào nổi bật. Theo các thông tin tiết lộ của SunSport, BLĐ Norwich thời điểm này đang gấp rút tìm kiếm một chiến lược gia mới thế nhưng thời điểm trước mặt này họ sẽ chỉ định 1 trợ lý để dẫn dắt  gặp Reading vào thứ Sáu.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88