Trước loạt trận giông bão Xavi đã nhận tin xấu

Barcelona vừa qua đã đón nhận tin xấu liên quan đến tuyển thủ Robert Lewandowski trước loạt trận được dự báo sẽ vô cùng khó khăn cho họ tại La Liga diễn ra sắp tới.

Như đã biết, Lewy đã bị phạt thẻ đỏ ở tại trận Barca chiến thắng trước Osasuna tại vòng 14 La Liga. Ở tại trận đấu cuối cùng trước khi tham dự WC 2022, cầu thủ người Ba Lan đã bị phạt 2 thẻ vàng.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Lewy đã trở lại luyện tập

Theo luật thì tuyển thủ Lewandowski đã bị cấm thi đấu 1 trận bởi vì anh đã nhận 2 thẻ vàng. Thế nhưng, LĐBĐ Tây Ban Nha đã bị treo giò cựu tuyển thủ của  Bayern Munich thêm 2 trận đấu nữa vì anh đã phản ứng đối với trọng tài Gil Manzano.

Cho rằng án treo giò 3 trận đấu đối với Lewy quá nặng nên đội bóng Barca lập tức đâm đơn kháng cáo lên RFEF. Thế nhưng cơ quan quyền lực lớn nhất của bóng đá xứ Bò tót đã có hành động bác bỏ đơn kháng cáo của Blaugrana.

Không chịu buông tay, Barca đã có động thái đâm đơn lên tòa án trọng tài thể thao với hi vọng cơ quan này sẽ can thiệp cùng với đó là giảm án phạt cho Lewy. Thế nhưng một lần nữa đội bóng này đã nhận thất bại.

Theo như những thông tin của  tờ kèo trực tuyến, tương tự RFEF, CAS vừa qua đã bác bỏ đơn kháng cáo của đội bóng chủ sân Camp Nou. Như thế, Barca sẽ không có sự phục vụ của tuyển thủ Lewy ở tại 3 lượt trận ở tại giải đấu La Liga sắp tới. Điều đáng chú ý là ở những trận đấu sắp tới được dự báo sẽ vô cùng khó khăn đối với quân đoàn nhà cầm quân Xavi.

Mất đi Lewy chính là tổn thất lớn nhất đối với Barcelona. Bởi vì, tuyển thủ Ba Lan chính là chân sút chủ lực của Barcelona ở tại chiến dịch này. Cho đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ 34 tuổi sau khi trải qua 19 trận đấu anh đã ghi được 18 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88