Ronaldo cài điểu khoản đặc biệt để có thể tham dự Champions League

Chấp thuận gia nhập vào Al Nassr nhưng Cristiano Ronaldo hiện vẫn đang hướng đến mục tiêu có thể tham dự đấu trường Champions League trong tương lai.

Thay vì tiếp tục thi đấu ở tại trời Âu, siêu sao Ronaldo đã chuyển đến thi đấu tại Saudi Arabia và khoác áo thi đấu cho đội bóng Al nassr với bản hợp đồng có thời hạn với đội bóng này đến năm 2025. Ở tại đây, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được nhận mức lương vô cùng khổng lồ lên đến 173 triệu bảng/năm. Thế nhưng, CR7 chỉ coi đội bóng Al Nassr chính là bến đỗ tạm thời của anh.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 đã cài điều khoản để tham dự Newcastle

Ưu tiên của CR7 chính là tham gia đấu trường Champions League, sân chơi mà anh đang giữ kỉ lục ghi bàn là 140 bàn thắng. Theo các thông tin của ty le keo tv tiết lộ, CR7 đã cài vào hợp đồng một điều khoản vô cùng đặc biệt với Al Nasr để có thể quay lại thi đấu tại sân chơi số 1 châu Âu trong tương lai.

Cụ thể thì theo như nguồn tin ở trên, trong hợp đồng với Al Nassr, siêu sao người Bồ Đào Nha đã cài vào điều khoản cho phép anh gia nhập đội bóng Newcastle, nếu như đội bóng này thành công giành được tấm vé Champions League mùa tới. Được biết thì Newcastle đang thuộc quyền sở hữu của Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia nên họ có mối liên hệ ít nhiều với Al Nassr.

Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở tại mùa giải này, Newcastle hiện đang đứng vị trí thứ 3 tại giải đấu Ngoại hạng Anh. Đội bóng của chiến lược gia Eddie Howe hoàn toàn có thể thành công giành được suất tham dự Champions League mùa tới. Mặc dù thế, vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khẳng định Chính chèo sẵn sàng chiêu mộ CR7.

Theo như các thông tin của truyền thông Anh, sau khi bị MU thanh lý hợp động, Ronaldo đã liên hệ với nhiều câu lạc bộ tham dự Champions League nhưng bất thành. Nguyên nhân chính nằm ở tại mức lương quá cao của siêu sao người Bồ Đào Nha ở tại độ tuổi 37.

Khi khoác áo thi đấu cho Al Nassr, Ronaldo đã nhận được mức lương ưng ý. Nhưng đối với nhiều người, lựa chọn này Ronaldo đã chấp nhận việc kết thúc sự nghiệp đỉnh cao của mình. Thời điểm hiện tại vẫn chưa rõ được tình xác thực của thông tin do Marca tiết lộ thế nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa sẵn sàng quay trở lại châu Âu nếu như anh nhận được lời đề nghị phù hợp.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88