Tiền đạo Dortmund quay lại thi đấu sau khi chiến thắng bệnh ung thư

Chân sút Sebastian Haller đã quay trở lại sân cỏ sau khoảng thời gian nửa năm anh chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ở tại trận giao hữu đối đầu với Fortuna Düsseldorf, Dortmund đã giành chiến thắng với tỉ số áp đảo 5-1. Được biết thì 4 cầu thủ đã mang về chiến thắng cho đội bóng là Passlack, Adeyemi, Schlotterbeck và Malen (cú đúp).

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Haller thi đấu trận đầu tiên cho Dortmund

Được biết thì tiêu điểm của trận đấu này là Sebastian Haller. Sau khoảng thời gian 6 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã quay trở lại thi đấu.

Ở phút thi đấu thứ 74, Sebastian Haller vào sân thay người. Đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của chân sút 28 tuổi thi đấu cho Dortmund. Sau khi Sebastian Haller vào thay Moukoko, tất cả CĐV, BHL cùng với đó là cầu thủ của cả 2 đội đều cùng nhau vỗ tay mừng sự trở lại của cựu tiền đạo Ajax Amsterdam.

Sau trận đấu, Sebastian Haller đã hồ hởi chia sẻ với tỷ lệ kèo tv: “Đấy chính là một khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời. Tôi đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay cùng với đó là tin nhắn động viên. Tôi đã có cuộc nói chuyện với động đội và đối thủ. Tôi sẽ nỗ lực luyện tập để có thể thi đấu và giúp đỡ cho đội bóng của mình ở tại phần còn lại của mùa giải”.

Như chúng ta đã biết, Sebastian Haller đã bị chuẩn đoán anh mắc chứng ung thư tinh hoàn trước mùa giải 2022-2023, được biết thi không lâu sau khi chuyển đến đội bóng Dortmund từ Ajax Amsterdam vào hè 2022. Được biết thì sau 6 tháng điều trị trong đó là 4 lần hóa trị và 2 lần phẫu thuật, chân sút 28 tuổi đã thành công đánh bại căn bệnh ung thư.

Sebastian Haller đã quay trở lại luyện tập kể từ tuần trước. Vì nghỉ thi đấu đến nữa năm bởi vì bệnh tật nên cựu chân sút của West Ham và Eintracht Frankfurt cần rất nhiều thời gian để lấy lại thể trạng và phong độ tốt nhất.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88