Để ở lại PSG, Messi đã từ giã đội tuyển Argentina

Được biết thì đây chính là quan điểm của Ludovic Giuly khi được nhắc về tình hình hiện tại của siêu sao Messi ở tại đội bóng Paris.

Hợp đồng giữa Messi và PSG chỉ còn khoảng thời gian đến hết mùa giải này. Trong khoảng thời gian vừa qua, cả hai bên đã có liên hệ đàm phán thế nhưng vẫn chưa thể thành công đạt được thỏa thuận. Chính vì thế, vẫn không thể loại trừ khả năng của Messi sẽ rời khỏi đội bóng PSG trong mùa hè sắp tới theo dạng chuyển nhượng cầu thủ tự do.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

PSG muốn Messi dừng thi đấu tại đội tuyển Argentina.

Có rất nhiều lý do kiến cho Messi không chấp thuận gia hạn thêm hợp đồng với đội bóng Paris. Theo như những quan điểm của Ludovic Giuly, một trong những nguyên nhân quan trọng nhất chính là Messi thời điểm hiện tại vẫn rất muốn cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Trong khi đó thì đội bóng Paris mong muốn siêu sao người Argentina toàn tâm toàn ý phục vụ trong màu áo của đội bóng này. Sự mâu thuẫn về quan điểm được cho là hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

“ Chúng ta sẽ phải nhận ra được một thực tế chính là Leo lại không còn năng lượng để ra sân đá bóng ở tại mọi trận đấu. Ví dụ, trước những trận đấu ở tại giải đấu Champions League, đôi lúc cậu ấy phải được nghỉ. Messi đã nói rằng cậu ấy vẫn mong muốn cống hiến cho ĐT Argentina. Đây là một vấn đề vô cùng lớn.

Ở tại một độ tuổi nào đó, bạn sẽ phải hồi phục thể lực kém hơn sau những chuyến bay dài. Messi có thể sẽ từ bỏ đội tuyển nhằm có thể tiếp tục khoác áo thi đấu cho PSG? Chúng ta không hề biết”. Ludovic Giuly đã nói về tình trạng của siêu sao Messi.

Được biết thì ở trong năm 2022, Messi đã thành công thỏa mãn được giấc mộng đăng quan giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup. Sau giải đấu vô cùng thành công tại mùa đông Qatar, Messi vẫn mong muốn tiếp tục cống hiến cho đội tuyển Argentina. Thậm chí thì anh còn mong muốn thi đấu ở giải đấu WC diễn ra vào năm 2026.

Diễn nhiên đội bóng Paris không hề hài lòng với dự định của Messi, nhất là khi thời điểm hiện tại anh đang ở độ tuổi 35. Chính vì thế, không loại trừ khả năng Messi sẽ nói lời chia tay với đội bóng Paris sau mùa giải này.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88