Mu thiết lập cột mốc đặc biệt sau trận thắng trước Barca

Được biết thì MU đã thành công lập nên một cột mốc vô cùng ấn tượng ở tại mùa giải này khi thành công hạ gục được đội bóng Barcelona trong khuôn khổ lượt về vòng đấu play-off Europa League.

Vào rạng sáng nay, trên sân nhà của mình MU có trận đó tiếp Barcelona, Quỷ đỏ đã bị thủng lưới trước sau cú đá  penalty của Lewandowski trong hiệp đấu đầu tiên. Ở hiệp đấu thứ 2 Quỷ đỏ đã thi đấu xuất sắc khi thành công lội ngược dòng nhờ vào 2 bàn thắng của Fred và cầu thủ vào sân thay người Antony.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Antony là cầu thủ giúp cho MU giành được chiến thắng trước Barca

Thành công đánh bại Barca với tỷ số 2-1, MU đã thành công giành được tấm vé 1/8 Europa League được biết thi ở 2 lượt trận Quỷ đỏ đã chiến thắng trước Barcelona với tỷ số 4-3 ở trận lượt đi hai đội hòa với tỷ số 2-2. Ở trong ngày giành được tấm vé đi tiếp MU đã thành công lập được một cột mốc vô cùng đặc biệt ở tại mùa giải 2022-2023.

Theo Opta thì nếu như tính cả pha ghi bàn của tuyển thủ Antony, Quỷ đỏ đã thành công ghi được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường ở chiến hịch hiện tại nhờ vào những cầu thủ được vào sân thay người, nhiều nhất ở tại 5 giải đấu hàng đầu của châu Âu. 

Ngoài những thành tích ghi bàn được kể ở trên thì Quỷ đỏ còn trở thành đội bóng đầu tiên kể từ thời điểm tháng 4/2021 thành công hạ gục Barca sau khi bị đối thủ này dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên. Kể từ sau trận thất bại trước Granada vào tháng 4/2021, Barcelona đã không nhận thêm bất kì thất bại nào ở trong 37 trận đấu liên tiếp khi thành công dẫn trước đối thủ sau hiệp đấu đầu tiên sau khi họ nhận thất bại trước Man Utd.

Chưa kể đến Quỷ đỏ còn thành công đạt cho mọi người thấy một lần nữa Old Trafford là pháo đài thật sự của họ. Cụ thể, nếu như tính luôn cả chiến thắng trước Barcelona vừa qua, quân đoàn chiến lược gia Erik ten Hag đã nâng chuỗi bất bại tại sân nhà của mình lên đến con số 18 với 16 trận thắng và 2 trận hòa.

Ở 20 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường, MU chỉ mới nhận 1 trận thua duy nhất. Phong độ ấn tượng này đã giúp cho MU sáng cửa giành chiến thắng ở tại trận Carabao Cup với Newcastle vào ngày 26/2 tới tại Wembeley.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88