Pep sẽ sớm chia tay Man City?

Nếu như cáo buộc đội bóng Man City gian lận về tài chính là sự thật, nhiều khả năng chiến lược gia Pep sẽ sớm rời khỏi Etihad như những gì mà ông đã từng tuyên bố.

Sau khoản thời gian 4 năm điều tra, đội bóng Ngoại hạng Anh đã liệt kê ra rất nhiều bởi vì vi phạm tài chính của đội bóng Man City ở trong giai đoạn kể từ năm 2009-2018. Được biết thì đã có đến hơn 100 cáo buộc vi phạm, được biết điều này đã đẩy đội bóng vào tình cảnh vô cùng khốn đốn.

Được biết thì sẽ có một hội động độc lập với Ngoại hạng Anh được chọn để sử lý quy trình tố tụng trong bảo mật. Được biết thì phán quyết cuối cùng của hội đồng sẽ được thông báo ở trên trang chủ của Ngoại hạng Anh. 

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nếu bị Man City lừa dối, Pep khẳng định sẽ rời khỏi đây

Sau khi những thông tin này được đưa ra, tương lai của chiến lược gia Pep Guardiola thời điểm hiện tại đang được đặt một dấu chấm hỏi lớn. Được biết thì vào thời điểm trước đây, chiếc lược gia người Tây Ban Nha từng tuyên bố sẽ rời khỏi Man City nếu như ông bị lừa dối về sự gian lận về tài chính.

“Tôi đã nói với những người ở tại đây rằng hãy cho tôi biết về những sự ngờ vực. Ngay từ ngày đầu tiên tôi đã tin họ chính vì thế tôi đã ra sức bảo vệ CLB vì điều đó. Cùng với đó tôi đã nói với họ rằng “Nếu các ông lừa dối tôi thì tôi sẽ không ở lại đây ngay ngày hôm sau. Tôi sẽ ra đi và các ông chắc chắn sẽ không còn là bạn của tôi nữa”.

Điều tôi muốn là đại diện cho một đội bóng làm những điều chuẩn mực. Cuối cùng, vấn đề này không phải là chức vô địch của Champions League hay Premier League. Tôi luôn luôn vô cùng nổ lực hết mình vì CĐV” Pep từng chia sẻ với bet168 xem kèo.

Tuyên bố ở trên đã được chiến lược gia Pep đưa ra sau khi Tòa án thể thao (CAS) giúp cho đội bóng Man City thoát khỏi án phạt cấm 2 năm của UEFA. Thế nhưng, với diễn biến mới nhất tại Ngoại hạng Anh, Man City thời điểm này đang đối mặt với nhiều án phạt vô cùng nặng nề. Theo các thông tin của kèo nhà cái hôm nay, theo như quy định của Ngoại hạng Anh, Man City không có quyền kháng cao lên CAS.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88