Pháo Thủ Đối Diện Với Án Phạt Sau Trận Thất Bại Trước Man City

Được biết thì hành động xấu xí của CĐv nhắm vào tuyển thủ Kevin de Bruyne đã khiến cho Arsenal sẽ phải đối diện với một án phạt từ LĐBĐ Anh.

Được biết thì FA ( LĐBĐ Anh) thời điểm hiện tại đang điều tra việc tuyển thủ Kevin de Bruyne đã bị ném chai nước cùng với đó là đồ vật vào người anh ở tại trận Man City với tỷ số 3-1 trước Arsenal. Tiền vệ người Bỉ đã bị NHM trút giận ở tại thời điểm anh rời khỏi sân nhằm nhường chỗ cho Kalvin Phillips khi trận đấu này chỉ còn vỏn vẹn vài phút nữa sẽ kết thúc.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

De Bruyne bị CĐV Pháo thủ phẫn nộ ném đồ vật vào

Ở tại sân Emirates, De Bruyne cũng đã có một màn trình diễn vô cùng đẳng cấp. Cụ thể theo kèo nhà cái trực tuyến, cựu ngôi sao của Chelsea đã thành công ghi bàn mở tỷ số vô cùng đẹp mắt cùng với đó là một pha kiến tạo giúp cho Haaland ấn định chiến thắng cho Man City. Đó cũng chính là lý do khiến cho CĐV của Pháo thủ nổi cơn thịnh nộ đối với De Bruyne.

Được biết thì sau khi De Bruyne né được những đồ vật ném vào mình, cầu thủ này đã có động thái cười và nháy mắt về phía CĐV Arsenal. Sau đó tiền vệ người Bỉ đã chọc ghẹo NHM của Arsenal trên Instagram của mình với nội dung: “Có ai uống bia không?”.

Liên đoàn bóng đá Anh đã tuyên bố sẽ điều tra sự việc này sau khi nhận báo cáo từ vị trọng tài Anthony Taylor. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Pháo thủ nguy cơ cao sẽ bị phạt vì lỗi “không thể kiểm soát được hành vi của khán giả đội bóng”.

Ở tại trận chiến thắng với tỷ số 3-1 đã giúp cho Man City thành công cân bằng điểm số với Pháo thủ thế nhưng đội bóng này đã thành công vượt lên chiếm được ngôi đầu bảng nhờ vào chỉ số phụ nhỉnh hơn. Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, Arsenal hiện đang thi đấu ít hơn 1 trận so với Manchester City thế nhưng cơ hội giành được chức vô địch của họ thời điểm này đang giảm đáng kể sau trận thất bại trên sân nhà của mình.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88