Real Madrid đã có điều kiện gia hạn gửi đến Modric

Được biết thì đội bóng Real Madrid đã có một điều kiện trước khi họ gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Luka Modric.

Tuyển thủ Luka Modric chính là một trong những trường hợp đặc biệt ở trong lịch sử của đội bóng Real Madrid. Mặc dù đã bước qua tuổi 37 thế nhưng tuyển thủ người Croatia vẫn sẽ trụ lại Bernabeu, thậm chí anh còn được ra sân đá chính. Ở mùa giải này, cựu tuyển thủ của Tottenham đã ra sân đến 19 lần ở tại La Liga, thành công đóng góp vào 3 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn thành công ghi được thêm 2 bàn ở tại giải đấu Champions League.

Chứng kiến phong độ thi đấu bền bỉ của tuyển thủ Modric, đội bóng Real Madrid vẫn mong muốn tiền vệ này ở lại đội bóng vào mùa giải tới. Theo như những thông tin của tờ báo uy tín tỷ lệ kèo 88 của Croatia, đội bóng Real Madrid đã có một đề nghị gửi đến Modric ký hợp đồng mới 1 năm, thế nhưng kèm theo một điều kiện.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Modric có hơn 1 thập kỉ thi đấu cho Real Madrid

Nếu như chấp nhận ở lại Real, Modric sẽ phải hứa giã từ sự nghiệp quốc tế của anh sau chung kết UEFA Nations League vào tháng 6. Điều này đồng nghĩa với việc Los Blancos muốn Modric hoàn toàn tập trung vào đội bóng vào mùa giải mới sắp tới.

Ta vô cùng dễ hiểu điều kiện này của Real Madrid bởi vì đội bóng này lo ngại về việc Modric thời điểm hiện tại đang có tuổi và khổng thể ra sân trên nhiều đấu trường. Vẫn chưa rõ được Modric đã đồng ý với với điều kiện của đội bóng Real Madrid hay không thế nhưng trước đó có nhiều nguồn tin đã cho rằng anh vẫn mong muốn gắn bó với sân Bernabeu.

Trước thềm WC 2022, tuyển thủ Modric đã từng tuyên bố rằng anh sẽ từ giã sự nghiệp quốc tế của mình sau giải đấu diễn ra ở Qatar. Thế nhưng, tuyển thủ này đã thay đổi quyết định của mình khi anh đã giúp cho Croatia giành Hạng 3 thế giới. Chiến lược gia Zlatko Dalic mong muốn Modric cống hiến thêm cùng với đó là giúp cho đội tuyển thành công vượt qua được vòng loại của giải EURO 2024.

Được biết liên quan đến tình hình của đội bóng Real Madrid, thời điểm hiện tại Modric cùng với những người đồng đội của anh hiện đang chuẩn bị cho trận Club World Cup với Al Ahly.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88