Sao trẻ Arsenal lập hat trick vượt mặt Mbappe tại Ligue 1

Được biết thì cầu thủ Folarin Balogun đã thành công vượt mặt Mbappe ở trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 2022-23 sau trận Reims thắng Lorient 4-2 tại vòng thi đấu thứ 21.

Vào ngày 30/1 vừa qua trong khuôn khổ vòng 20 của giải đấu Ligue 1, được biết thì chính tuyển thủ Folarin Balogun là người gieo sầu cho PSG. Cụ thể, tiền đạo 21 tuổi đã thành công ghi bàn để gỡ hòa với tỷ số 1-1 cho Reims ở phút 90+6, thành công giúp đội bóng chủ nhà giành được 1 điểm quý giá trong chuyến đi làm khách PSG.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Balogun (số 29) đang có phong độ vô cùng thăng hoa

Sau khi thành công xé lưới đội bóng Paris chỉ sau 3 ngày, Folarin Balogun đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đội bóng Reims tiếp đón Lorient tại vòng 21 Ligue 1. Ở tại trận đấu này, chân sút đang khoác áo thi đấu cho Reims theo dạng cho mượn từ Arsenal đã ghi được đến 3 bàn, góp công lớn giúp cho đội bóng của anh giành được chiến thắng ngược với tỷ số 4-2.  >> bet168 xem kèo

Đây chính là lần đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, chân sút Folarin Balogun lập hat-trick. Điều ấn tượng hơn cả đó chính là chân sút người Anh gốc Nigeria đã thành công vượt mặt Mbappe trong cuộc đua Vua phá lưới tại giải Ligue 1.

Cụ thể theo tỷ lệ kèo hôm nay, nếu như tính luôn cả pha hat-trick trước Lorient, Folarin Balogun đã thành công ghie được tổng cộng 14 bàn tại giải đấu VĐQG Pháp 2022-23. Trong khi đó thì tổng số pha Mbappe thành công ghi được là 13.

Ngoài ra thì chân sút Folarin Balogun còn trở thành cầu thủ 21 tuổi cũng như dưới 21 tuổi thành công ghi được nhiều bàn nhất ở tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Vẫn chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ trẻ của Pháo thủ còn thành công cân bằng được thành tích ghi bàn của Lewandowski tại La Liga (14 bàn) và Victor Osimhen ở tại Serie A (14 bàn) mùa giải này.

Được biết thì Folarin Balogun thời điểm hiện tại đang là cầu thủ ghi được nhiều bàn đứng thứ 3 tại 5 giải đấu VĐQG hàng đầu châu Âu cùng với 2 cầu thủ khác nữa là Lewandowski và Victor Osimhen. Được biết thì bộ ba này hiện đang đứng sau 2 tuyển thủ là Haaland (25 bàn) và Harry Kane (16 bàn). Ở tại mùa giải 2023-2024, với những gì bản thân đã thể hiện thì Folarin Balogun sẽ có cơ hội cao được khoác áo thi đấu tại đội 1 Arsenal .

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88