Trước đại chiến trước Bayern, PSG nhận được tin vui

Được biết thì đội bóng Paris đã có được tin vui về lực lượng đội bóng liên quan đến hai siêu sao Mbappe và Messi trước trận lượt đi thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Theo như lịch thi đấu thì PSG sẽ có trận đón tiếp Bayern Munich diễn ra vào ngày 03h00 diễn ra vào rạng sáng ngày 15/02 ngay trên sân Parc des Princes. Trước trận đấu này, PSG đã nhận được thông tin cực kì vui về tình hình lực lượng.

Cụ thể thì cả hai siêu sao Mbappe và Messi đều đã quay trở lại luyện tập bình thường ở tại buổi đào tạo hơn nay của chiến lược gia Christophe Galtier. Chính vì thế, khả năng cao hai siêu sao người Pháp và Argentina đã bình phục cho trận đấu sắp diễn ra.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

2 siêu sao Mbappe và Messi ra sân luyện tập bình thường

Trước khi tham gia luyện tập cùng với đội bóng, Mbappe đã bỏ lỡ ở 3 trận đấu gần đây nhất bởi vì chấn thương ở vị trí bắp đùi tại trận thắng với tỷ số 3-1 Montpellier vào ngày 2/2. Ở tại 3 trận vắng mặt của Mbappe, đội bóng Paris đã nhận 2 thất bại trước Marseille (Cúp QG Pháp) và AS Monaco (Ligue 1). >> xem kèo bóng đá 88

Còn về phía của Lionel Messi, El Pulga thời điểm hiện tại bị đau tại vị trí gân kheo ở tại trận thất bại trước Marseille. Do đó, cầu thủ xuất sắc nhất tại WC 2022 đã không thể ra sân thi đấu tại trận thất bại trước  AS Monaco cách đây 2 ngày. 

Việc hai siêu sao Mbappe và Messi khả năng cao sẽ có thể ra sân chính là tín hiệu vô cùng lạc quan đối với đội bóng Paris. Bởi vì cùng với Neymar, bộ đôi này chính là 2 trong 3 tuyển thủ chủ lực của PSG.

Kể từ đầu chiến dịch này, tuyển thủ Mbappe đã thành công ghi được tổng cộng 25 bàn và có 6 kiến tạo ở 26 trận trên mọi đấu trường. Còn về phía Messi, anh đã ghi được tổng cộng 15 bàn thắng và có 14 kiến tạo ở tại 25 trận đấu.

2 cầu thủ đã kể ở trên thi gần như Messi chắc chắn sẽ được đá chính trước Bayern Munich bởi vì chân sút 35 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhẹ. Còn về phía Mbappe, khả năng ra sân của tuyển thủ Pháp vẫn bỏ ngỏ.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88