Conte được đền bù béo bở nếu như bị sa thải

Được biết thì chiến lược gia Antonio Conte khả năng cao sẽ nhận được 15 triệu bảng nếu như ông bị đội bóng Tottenham sa thải trước khi kết thúc mùa giải này.

Sau trận hòa khó thể tin được với tỷ số 3-3 trước đội bóng cuối bảng là Southampton diễn ra vào cuối tuần trước thì chiến lược gia Conte đã nổi trận lôi đình. Được biết ở tại cuộc hợp báo thì nhà cầm quân người Italia đã trút giận lên những cầu thủ của Tottenham và chỉ trích rằng các học trò của mình đã thi đấu một cách hời hợt, thiếu đi sự bản lĩnh cùng với đó là khả năng chịu áp lực vô cùng kém.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Khả năng cao Conte sẽ bỏ túi 15 triệu bảng

Sự tức giận của Conte cũng đã chạm đến lòng tự ái của nhiều học trò của ông. Đồng thời cũng giống như những lời thách thức tới sự kiên nhẫn của BLĐ đội bóng Tottenham. Theo như những nguồn tin uy tín của kèo bóng đá tv thì Tottenham hiện đã đi đến thống nhất việc sẽ sa thải Conte cùng với đó là sẽ có thông báo chính thức trong 24 hoặc là trong 48 giờ tới.

Thế nhưng đội bóng Tottenham sẽ nhận một thiệt hại nặng nề nếu như sa thải Conte. Theo như những thông tin của bet 68 tiết lộ thì trong trường hợp có điều khoản conte sẽ được đền bù số tiền lên đến 15 triệu bảng nếu như ông bị sa thải trước thời hạn. Được biết thì số tiền đền bù này là mức lương 1 năm của chiến lược gia 53 tuổi.

Hợp đồng giữa Conte và đội bóng có thời hạn đến tháng 6. Thế nhưng nếu cả như thế thì Tottenham vẫn phải trả đủ số tiền 15 triệu bảng nếu như chấm dứt hợp đồng với cựu chiến lược gia của Chelsea trước khi mùa giải này kết thúc.

Trong quá khứ thì Conte đã từng bỏ vào túi mình số tiền lên đến 26,6 triệu bảng khi ông bị Chelsea sa thải. Được biết thì The Blues đã đưa vụ việc ra đến tòa thế nhưng Conte là người được xử thắng.

Đội bóng Tottenham mùa giải này đã trắng tay danh hiệu sau khi họ nhận thất bại trước Sheffield ở vòng 1/8 FA Cup và bị AC Milan loại ở vòng 1/8 Champions League. Tại Ngoại hạng Anh, đội bóng phía Bắc London đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng thế nhưng họ lại đá nhiều trận hơn những cái tên Newcastle, Liverpool và Brighton, những đội xếp ngay phía dưới họ.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88