CR7 lên tuyển và chuẩn bị phá kỷ lục không tưởng

Quay trở về khoác áo cho đội tuyển Bồ Đào Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo sắp thành công thiết lập kỉ lục mới cho bóng đá trên thế giới.

Sau khi VCK WC 2022, đội tuyển Bồ Đào Nha đã nói lời chia tay với chiến lược gia Fernando Santos, cùng với đó đội tuyển này đã chuyển sang thời đại của chiến lược gia Roberto Martinez. Cách đây khoảng thời gian ít ngày thì chiến lược gia Tây Ban Nha đã công bố danh sách triệu tập những cái tên lên tuyển. Trong số những cái tên này đáng chú ý nhất vẫn ra Ronaldo.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

CR7 cùng đồng đội trong buổi tập luyện với ĐT BĐN

Mặc dù đã bước sang độ tuổi 38 thế nhưng CR7 thời điểm hiện tại vẫn chưa có ý định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Sự tin tưởng của chiến lược gia  Roberto Martinez đã tạo ra cơ hội cho CR7 thành công chinh phục được nhiều kỷ lục khác của nền bóng đá thế giới. >> link nhà cái bet69

Trước mắt thì CR7 sẽ trở thành cầu thủ khoác áo của đội tuyển quốc gia nhiều nhất lịch sử bóng đá thế giới. Thời điểm hiện tại anh đã ra sân thi đấu tổng cộng 196 trận đấu cho Bồ Đào Nha trên mọi đấu trường bằng với chiến tích của cầu thủ Bader Al-Mutawa của đội tuyển Kuwait.

CR7 sẽ thành công độc chiếm kỉ lục này nếu như anh ra sân ở tại trận mở màng thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2024 với Liechtenstein. Ở VCK World Cup 2022, Ronaldo đã bỏ lỡ nhiều cơ hội để có thể lập được kỉ lục này do đội tuyển Bồ Đào Nha đã sớm phải dừng bước tại tứ kết.

Ở tại đợt tập trung đội tuyển quốc gia này, đội tuyển Kuwait không triệu tập Bader Al-Mutawa cho nên đây chính là cơ hội lớn để CR7 thành công thiết lập được kỉ lục này. Chưa dừng lại ở đó, theo những thông tin của truyền thông Bồ Đào Nha, Ronaldo đã được xếp đá chính trong đội hình của chiến lược gia Roberto Martinez.

Kể từ khi khoác áo thi đấu cho đội bóng  Al-Nassr, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 9 bàn sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường. Đây cũng chính là 1 trong những lý do khiến cho CR7 vẫn nằm trong kế hoạch của đội tuyển Bồ Đào Nha dưới thời của chiến lược gia Martinez.

Ngoài kỉ lục ra sân thi đấu nhiều nhất thì CR7 còn là chân sút vĩ đại nhất ở tại cấp độ CLB với tổng cộng 118 bàn thắng sau khi trải qua 196 trận ra sân trên mọi đấu trường. Thời điểm trước đó, người nắm giữ kỉ lục này chính là huyền thoại của ĐT Iran (Ali Daei – 109 bàn). Người đang đứng vị trí thứ 3 không ai khác chính là Lionel Messi với 98 bàn thắng.

Ở tại đợt tập chung diễn ra vào tháng 3 này, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu 2 trận thuộc vòng loại của EURO 2024 với Liechtenstein và Luxembourg. Gặp hai đối thủ được đánh giá là yếu thù đây chính là cơ hội lớn để CR7 có thể nối dài được kỉ lục đáng nể của anh.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88