Haaland sắp nhận lương khủng nhất tại Ngoại hạng Anh

Đội bóng Man City sẵn sàng nâng cấp bản hợp đồng với tuyển thủ Erling Haaland, biến cầu thủ người na Uy trở thành tuyển thủ hưởng mức lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Thời điểm hiện tại, hợp đồng giữ Erling Haaland và đội bóng Man City có thời hạn cho đến hè 2027. Ở tại Etihad, chân sút người Na Uy đang được hưởng mức lương 375 nghìn bảng/tuần, ngang Kevin De Bruyne và David De Gea.

Thế nhưng, trong khoảng thời gian vừa qua, đã có nhiều thông tin cho rằng Real Madrid vô cùng muốn mang Haaland về Bernabeu. Đại diện của Haaland, bà Rafaela Pimenta đã có những thông tin củng cố này với khẳng định rằng đội bóng Real Madrid chính là bến đỗ mơ ước đối với mọi cầu thủ. 

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Haaland sẽ được hưởng mức lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh

Trong bối cảnh đó thì đội bóng Manchester phải lên kết hoàng nhằm nâng cấp bản hợp đồng cho Haaland. Cụ thể thì theo những thông tin của tỉ lệ kèo nhà cái 88 tiết lộ vào cuối mùa giải này, Man City sẽ ngồi vào bàn nhằm đàm phán với chân sút người Na Uy. 

Nếu như không có bất cứ gì thay đổi thì, Haaland sẽ được trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn cho đến mùa hè năm 2028. Đặc biệt ở đây, anh sẽ được hưởng mức lương mới rơi vào khoảng 500 nghìn bảng/tuần, đồng thời trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Chiến lược gia Pep Guardiola đã ký bản hợp đồng mới với Man City có thời hạn đến mùa hè năm 2025. Chính vì thế, The Citizens vô cùng tự tin trong cuộc đàm phán với chân sút người Na Uy. Thời điểm trước đó có nhiều thông tin đã cho rằng Haaland đã gắn vào hợp đồng một điều khoản được phép rời khỏi đội bóng Man City sau khi Pep ra đi.

Ở tại mùa giải này, chân sút của Man City đã bùng nổ với tổng cộng 42 bàn thắng chỉ sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Điều đặc biệt, tuyển thủ người Na Uy đã thành công lập được đến 6 cú hat-trick. Đây chính là một món hời luống chuyển nhượng của Man City bởi vì họ chỉ mất số tiền 51,4 triệu bảng để chiêu mộ Haaland hồi mùa hè năm ngoái.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88