Pogba ra mắt đội bóng Juventus

Cầu thủ Paul Pogba đã được ra sân ở tại trận đấu đối đầu derby thành Turin diễn ra vào rạng sáng nay. Được biết thì đây chính là trận đấu đầu tiên của tuyển thủ người Pháp cho đội bóng Juventus ở tại mùa giải này.

Theo như xác nhận của chiến lược gia Max Allegri, Paul Pogba đã được ra sân đăng ký tham dự ở trận đấu muộn thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 24 Serie A với Torino. Do mới quay trở lại sau một khoảng thời gian dài để dưỡng thương nên tuyển thủ người Pháp được xếp ngồi ghế dự bị.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Pogba đã ra mắt Juventus lần đầu tiên sau chấn thương

Mãi cho đến phút thi đấu thứ 69, khi đang hòa với tỷ số 2-2, tuyển thủ Pogba mới được chiến lược gia Allegri tung vào sân nhằm thay thế tuyển thủ Enzo Barrenechea. Ngay lập tức, Pogba đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay chào đón khán giả trên sân Allianz. >> trực tiếp kèo nhà cái

Cũng có thể coi đây chính là màn ra mắt của Pogba ở tại mùa giải này, được biết thì kể từ khi anh khoác áo thi đấu cho Juventus hồi mùa hè năm ngoái, anh vẫn chưa thể ra sân thi đấu vì anh bị dính chấn thương liên tục. Trên thực tế thì tuyển thủ người Pháp đã được tham dự 1 số trận giao hữu trước mùa giải này thế nhưng sau đó anh đã dính chấn thương đầu gối và phải lên bàn mổ.

Được biết lần gần nhất Pogba được ra sân ở 1 trận thi đấu chính thức là trận Liverpool nhận thất bại với tỷ số 0-4 diễn ra vào tháng 4/2022. Quay trở lại đội bóng, tuyển thủ người Pháp còn kí hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2026. >> bong168 net thể thao

Cũng bởi vì ca phẫu thuật ở đầu gối, tuyển thủ người Pháp đã không thể tham dự VCK World Cup 2022 cùng với đội tuyển. Được biết thì ở trận gặp Monza diễn ra vào hồi cuối tháng 1, Pogba đã được chiến lược gia Allegri đăng ký nhưng không được vào sân. 

Do mới quay trở lại sau khoảng thời gian dài nghỉ dưỡng nên tuyển thủ Pogba chưa để lại được nhiều dấu ấn. Mặc dù vậy, sau khi tuyển thủ người Pháp vào sân thi đấu, đội bóng Juventus đã thành công tạo được một áp lực rất lớn lên khung thành của đội bóng Torino. Kết quả, đội bóng Juventus đã thành công ghi thêm 2 bàn thắng nhờ vào công lao của Bremer và Adrien Rabiot. 

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88