12 cầu thủ khả năng sẽ ra đi khi Quỷ đỏ đại phẫu đội hình

Được biết thì có đến tổng cộng 12 cầu thủ dự kiến sẽ chia tay Quỷ Đỏ trọng cuộc thanh lọc đội hình diễn ra vào mùa hè tới.

Theo những thông tin của tỷ lệ kèo tv, chiến lược gia Erik ten Hag sẽ có việc giám sát việc nâng cấp đội hình của MU trong mùa hè này. Để có thể đảm bảo đội bóng này tuân thủ theo những nguyên tắc của FFP (luật cân bằng tài chính), chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải bán đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông. Theo dự kiến thì con số này có thể lên đến 12 cầu thủ.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Trong hè này MU sẽ có cuộc đại phẫu đội hình

Cũng theo nguồn tin trên cho biết, cầu thủ đầu tiên cầu thủ đầu tiên có thể rời Quỷ Đỏ chính là Harry Maguire. Đội trưởng Man Utd chỉ mới ra sân thi đấu đá chính 2 trận đấu dưới thời của nhà cầm quân người Hà Lan. Sau đó thì tuyển thủ người Anh này đã phải ngồi dự bị thay thế cho Varane. Ngoài tuyển thủ người Anh thì hàng thủ của Man Utd cũng sẽ chia tay những cái tên Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams, Victor Lindelof, Phil Jones, Alex Telles và Eric Bailly. Được biết thì trong số này, 2 cái tên là Telles và Bailly hiện đang khoác áo thi đấu cho Sevilla và Marseille theo dạng cầu cho mượn. 

Ngoài ra, hai cái tên Anthony Martial và Donny van de Beek cũng sẽ nói nói lời chia tay với MU. Được biết thì đây là 2 cái tên thường xuyên bị dính chấn thương đồng thời chưa có bất kì đóng góp nào cho Quỷ đỏ.

Được biết thêm thì 2 cầu thủ Anthony Elanga và Jadon Sancho cũng được cho là sẽ rời khỏi sân Old Trafford. Elanga hiện chỉ mới ra sân tổng cộng 672 phút thi đấu ở mùa giải này, anh cũng chỉ mới đóng góp có 2 kiến tạo. Thời điểm hiện tại đã có đến 12 đội bóng được đồn đoán là đang theo cầu thủ trường thành kể từ lò Carrington. Còn về phần của mình thì tuyển thủ Sancho đã không còn nhận được sự tin tưởng của chiến lược gia Erik ten Hag.

Cuối cùng là thủ thành De Gea vẫn chưa chắc chắn về tương lai của anh. Thủ môn 32 tuổi này vẫn chưa thể ký hợp đồng mới cùng với đó là từ chối lời đề nghị đầu tiên của Quỷ Đỏ.

Còn về phía chiều đến, MU được cho sẽ muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ Evan Ferguson. Tiền đạo của Brighton chính là fan chân chính của Wayne Rooney và Man Utd nên đây chính là thương vụ vô cùng tiềm năng của Quỷ đỏ. Thế nhưng theo những thông tin của link bet168 thì đội bóng Brighton đã có kế hoạch thưởng cho những cầu thủ 18 tuổi bản hợp đồng mới nhờ vào phong độ vô cùng ấn tượng.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88