Messi sẽ rời PSG?

Theo những thông tin của truyền thông Pháp, Messi sẽ không gia hạn bản hợp đồng với đội bóng PSG. Điều này đồng nghĩa với chân sút người Argentina sẽ rời Paris theo dạng cầu thủ tự do trong phiên chợ hè sắp diễn ra.

Theo tờ kèo bóng đá trực tuyến (Pháp), Lionel Messi không hề có ý định gia hạn hợp đồng đối với Paris Saint-Germain. Chân sút người Argentina sẽ phải ra đi tự do sau khi bản hợp đồng hết hạn diễn ra vào tháng 6 sắp tới. Nếu như chấp nhận gia hạn với Les Parisiens, Messi cần phải chấp nhận giảm lương thế nhưng điều này đã không hề nằm trong tính toán của El Pulga và Paris Saint-Germain.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Messi không hạnh phúc khi ở PSG

Thời điểm hiện tại, dù chưa chính thức rời khỏi đội bóng PSG thế nhưng Messi hiện đang rất nhiều CLB theo đuổi. Trong khi đó đã 2 điểm đến được đánh giá tiềm năng cao là 2 cái tên Inter Miami và Barcelona. Theo truyền thông Tây Ban Nha, El Pulga khả năng cao sẽ quay trở lại Barca theo tiếng gọi của Chủ tịch Joan Laporta và chiến lược gia Xavi.

Ở tại những trận đấu gần đây, mặc dù thi đấu không hề tồi tệ thế nhưng Messi thường xuyên đã bị những CĐV của đội bóng Paris la ó phản đối. Được biết thì những hình ảnh mới nhất là ở trận đấu với Olympique Lyon cho thấy M10 thời điểm hiện tại lại không hề hạnh phúc tại PSG. Anh đã có hành động cúi mặt đi thẳng vào đường hầm với một thái độ thất vọng khi trận đấu này kết thúc.

Vào năm 2021, siêu sao Argentina đã đến Paris để có thể hoành thành đội hình toàn sao của đội bóng PSG. Thế nhưng, sau khi 2 lần bị loại khỏi giải đấu Champions League từ vòng 1/8, ta cũng có thể khẳng định dự án All-star” của ông chủ Nasser Al-Khelaifi được biết đã nhận thất bại hoàn toàn.

Theo những thông tin của bóng 68, có 3 yêu cầu mà Barca ép El Pulga buộc phải chấp nhận nếu như anh quay trở lại sân Camp Nou. Cụ thể, thứ nhất ảnh hưởng của M10 tại Barca bị giảm, thứ 2, Messi sẽ phải giảm lương do đội bóng này đang gặp khó khăn tài chính. Cuối cùng là siêu sao Argentina không được tranh băng đội trưởng tại đây.

 

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88