Nếu Milan vô địch Ibra không được nhận huy chương UCL

Chân sút Ibrahimovic sẽ không được trao tấm huy chương giải đấu Champions League nếu AC Milan thành công giành được chức vô địch ở mùa này.

Mặc dù thời điểm hiện tại đang bị xếp ở chiều dưới thế nhưng AC Milan đã lì lợm vượt mặt Napoli ở tại trận tứ kết của giải đấu Champions League với tỉ số chung cuộc 2-1. Được biết thì đây chính là lần đầu tiên Rossoneri lọt vào vòng đấu 4 đội mạnh nhất sau khoảng thời gian dài đến 16 năm. Được biết đối thủ kế tiếp của quân đoàn chiến lược gia Stefano Pioli là gã hàng xóm Inter Milan.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ibrahimovic chưa từng có Champions League trong sự nghiệp

Thế nhưng ngay cả khi đội bóng AC Milan thành công vượt mặt Inter Milan và vô địch Champions League mùa này, Zlatan Ibrahimovic cũng không được trao tấm huy chương. Lý do cho chuyện này chính là chân sút người Thụy Điển đã không được đội bóng AC Milan đăng ký vào danh sách những cầu thủ tham dự Champions League diễn ra từ đầu tháng 9 năm ngoái và một lần nữa là vào tháng 2 năm nay. Ở trong suốt khoảng thời gian này, cựu cầu thủ của Quỷ đỏ đã phải điều trị chấn thương đầu gối. >> tỷ lệ kèo tv

Theo những quy định của EUFA thì tuyển thủ Ibrahimovic sẽ không được nhận huy chương Champions League sau 2 lần không được đăng ký. Trong sự nghiệp quần đùi áo số đầy phi thường của mình Ibrahimovic đã từng nhận được rất nhiều danh hiệu thế nhưng Lão tướng vẫn chưa cho Champions League trong tủ đồ.

Ibrahimovic gần như đã không có bất kì đóng góp gì cho đội bóng AC Milan ở mùa giải này. Lão tướng được biết đã phục hồi chấn thương vào tháng 2 đồng thời làm nên lịch sử trở thành cầu thủ lớn tuổi ghi bàn ở tại Serie A với pha lập công vào lưới của Udinese. Thế nhưng không lâu sau đó thì chân sút 41 tuổi đã lại dính chấn thương và chưa hẹn ngày quay lại.

Đây chính là mùa giải cuối cùng của Ibrahimovic thi đấu tại AC Milan bởi vì những ông chủ của đội bóng này đã đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Cựu ngôi sao của Quỷ đỏ sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới bởi thời điểm hiện tại anh vẫn chưa muốn treo giày.

AC Milan sẽ có trận đấu gặp Inter Milan trong khuôn khổ lượt đi bán kết diễn ra vào ngày 10/05, sau đó 6 ngày sẽ diễn ra trận đấu lượt về. Đội chiến thắng ở tại trận đấu derby Milan sẽ gặp Real Madrid hoặc Man City ở chung kết. Được biết thì đây chính là lần đầu tiên ở trong lịch sử hai đội bóng AC Milan và Inter Milan gặp nhau 5 lần trong 1 mùa giải, trong đó có 2 trận ở bán kết sắp diễn ra. Thời điểm trước đó, hai đội bóng đã gặp nhau 2 lần ở Serie A và 1 tại Siêu cúp Italia.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88