CR7 nhen nhóm hi vọng vô địch cho Al Nassr khi ghi bàn hành công

Được biết thì cơ hội thành công giành được chức vô địch Saudi League 2022-23 lại mở ra với Ronaldo cùng với những người đồng đội của mình sau trận đấu đội tuyển Al Nassr thắng Al Tai trong khuôn khổ vòng 27.

Ở tại trận đấu làm khách Al Tai diễn ra vào rạng sáng nay, Al Nassr đã thành công giành được chiến thắng với tỷ số 2-0. Được biết thì 2 tuyển thủ đã ghi bàn cho Al Narss chính là Ronaldo và Talisca.

Ở phút thi đấu thứ 50, đội khách đã được hưởng quả penalty sau khi Al Sulaiheem bị phạm lỗi ở trong vòng cấm. Tại chấm 11m, Ronaldo đã thành công mở tỉ số cho trận đấu này.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Nếu như tính cả pha xé lưới đội bóng Al Tai thì CR7 đã thành công ghi được 17 bàn thắng sau tổng cộng 19 trận đấu trong năm nay. Tính trung bình thì chân sút 38 tuổi này ghi được 0.9 bàn mỗi trận. Đây là một hiệu xuất lập công vô cùng ấn tượng của chân sút người Bồ Đào Nha.

Al Nassr nhen nhóm hy vọng vô địch

Nếu như tính riêng ở trong màu áo của Al Nassr thì siêu sao người Bồ Đào Nha đã thành công ghi được 13 bàn cùng với đó là 2 pha kiến tạo sao tổng cộng 17 trận đấu ở trên mọi đấu trường. Điều đáng chú ý theo nhà cái w88, cả 13 pha lập công của CR7 đều diễn ra ở tại Saudi League.

Quay trở lại diễn biến chính ở tại trận đấu Al Nassr- Al Tai, trong gần 30 phút sau bàn thắng của Ronaldo, tuyển thủ Talisca đã thành công ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. Nhờ vào trận thắng này đã giúp cho đội bóng Al Nassr nhen nhóm hy vọng giành được chức vô địch. Bởi vì trong khi đội bóng Al Nassr đánh bại Al Tai thì ở vòng 27 đội đầu bảng Al Ittihad chia điểm trước Al Hilal sau trận hoà với tỷ số 2-2.

Cú xảy chân của đội bóng Al Ittihad giúp Al Nassr rút ngắn được khoảng cách với đối thủ này xuống còn 3 điểm. Thời điểm hiện tại, đội bóng Al Nassr đang đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng khi nắm trong tay 60 điểm trong khi đó thì con số này của đội bóng Al Ittihad là 63. Đây là một khoảng cách không quá lớn đối với CR7 cùng với những người đồng đội của anh ở tại 3 vòng cuối cùng của giải đấu VĐQG Saudi Arabia.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88