Erik ten Hag gửi tới giới chủ MU yêu sách

Được biết thì chiến lược gia Erik ten Hag một lần nữa có động thái gửi lên BLĐ MU rút hồng bao để có thể tăng cường lực lượng ở tại phiên chuyển nhượng sắp tới.

Vào tối hôm 28/05 ở tại vòng hạ màn Ngoại hạng Anh, Man Utd đã thành công giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Fulham. Kết quả này đã giúp cho Quỷ đỏ thành công cán đích ở tại vị trí thứ 3 chung cuộc.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Ten Hag cho rằng phải mua sắm thêm tại chợ hè năm nay

Sau trận đấu, chiến lược gia erik ten Hag đã cho rằng nếu đội bóng này muốn tiếp tục duy trì vị thế thì BLĐ bắt buộc phải tiếp tục đầu tư ở phiên chuyển nhượng hè sắp tới nhằm tránh lặp lại những sai lầm như ở phiên chợ mùa Đông vừa qua.

“Muốn thành công lọt vào top 4 hay cạnh tranh những danh hiệu ở tại những giải đấu khắc nghiệt này, đội bóng cần phải đầu tư. Nếu không chắc chắn bạn sẽ bị thụt lùi so với những đội bóng khác. Các bạn có thể thấy điều đó vào mùa đông, hầu hết những đội bóng xung quanh chúng tôi đều đầu tư rất lớn, còn chúng tôi thì không thế nhưng chúng tôi vẫn làm được, chính vì thế tôi vô cùng tự hào về đội bóng của mình”, Ten Hag chia sẻ với 7m.

Ở tại phiên chuyển nhượng hè 2022, Quỷ đỏ đã chi hơn số tiền 200 triệu bảng nhằm chiêu mộ những bản hợp đồng lớn như có thể kể đến như Antony, Casemiro, Lisandro Martinez. Thê snhuwng ở tại phiên chợ mùa đông năm nay thì những đối thủ cạnh tranh khac tại Ngoại hạng Anh đều vung tiền mạnh tay để mua sắm thì Quỷ đỏ chỉ kí hợp đồng với những cái tên Jack Butland, Marcel Sabitzer và Wout Weghorst theo dạng mượn.

“Hiện chúng tôi đang đi đúng hướng, thế nhưng chúng tôi vẫn chưa đi đến đúng nơi cần phải đến, hiện vẫn còn 1 chặng đường dài phía trước” chiến lược gia này nói thêm.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88