Haaland thành công cân bằng kỷ lục của Thierry Henry

Được biết thì chân sút Erling Haaland đã thành công san bằng chiến tích khủng của Thierry Henry ở tại trận đấu Manchester City hòa với Brighton với tỷ số 1-1.

Ở tại trận thi đấu đá bù thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 32 của giải đấu Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay. Foden chính là cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số cho Man City. Còn về phía bên kia chiến tuyến thì tuyển thủ Encisso chính là người đã lập công giúp cho Brighton thành công giành được kết quả hòa chung cuộc cho trận đấu.

Ở tại trận đấu này, Haaland ngay từ đầu đã ra sân thi đấu. Thời điểm trước đó, chân sút người Na Uy đã vào sân thay người ở tại trận chiến thắng Chelsea thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 37 của Ngoại hạng Anh. Trong ngày quay trở lại đội hình chính thì Haaland đã thành công để lại một dấu ấn khi có pha kiến tạo giúp cho Foden thành công ghi bàn.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Haaland khả năng sẽ xô đổ kỉ lục của Henry

Nếu như tính luôn cả pha kiến tạo cho Foden, chân sút người Na Uy đã có tổng cộng 8 pha kiến tạo ở tại Ngoại hạng Anh mùa giải này. Nếu như tính luôn cả 36 pha lập công, tiền đạo 22 tuổi đã tham gia vào đến 44 bàn thắng ở tại Ngoại hạng Anh mùa giải này với số pha ghi bàn và kiến tạo.

Theo những thông tin của tỷ lệ kèo 88 tiết lộ thì Haaland đã thành công cân bằng được kỷ lục tham dự vào nhiều bàn thắng nhất ở tại Ngoại hạng Anh ở trong 1 mùa giải sau 38 vòng của Thierry Henry. Được biết thì huyền thoại của Arsenal đã thành công thiết lập được cột mốc này ở tại chiến dịch mùa giải 2002-2003 ( anh đã ghi được 20 bàn và có đến 24 kiến tạo).

Ở tại chiến đi làm khách trên sân Brighton diễn ra vào rạng sáng nay, Haaland đã suýt nữa thành công phá vỡ được kỷ lục của Henry. Chân sút người Na Uy đã bị VAR từ chối bàn thắng ở tại cuối hiệp thi đấu thứ 2.

Được biết thì chân sút người Na Uy vẫn còn cơ hội xô đổ thành tích của Henry. Bởi vì đội bóng Manchester City vẫn còn 1 trận đấu nữa ở tại mùa giải hiện tại, đối đầu với Brentford thuộc khuôn khổ vòng 38 diễn ra vào ngày 28/05.

Sau trận đấu làm khách trên sân Brentford, chân sút người Na Uy cùng với những người đồng đội của mình sẽ chuẩn bị cho 2 trận chung kết liên tiếp. Vào ngày 3/6 sắp tới đội bóng Man City sẽ có trận chạm trán với Man Utd ở tại trận chung kế FA Cup. Sau đó khoảng thời gian gần 1 tuần thì Manchester City sẽ có trận tranh cúp Champions League với đội bóng Inter Milan.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88