Inter thiết lập cột mốc lịch sử sau khi chiến thắng Milan

Đội bóng Inter Milan đã thành công thiết lập được cột mốc chưa từng thấy sau khi họ thành công đánh bại AC Milan ở tại trận đấu lượt đi bán kết giải đấu Champions League.

Vào rạng sáng nay, trong trận đấu diễn ra tại San Siro diễn ra vào rạng sáng nay, đội bóng Inter Milan đã thành công vượt mặt AC Milan với tỷ số 2-0. Chỉ trong vòng vỏn vẹn 3 phút đầu hiệp đấu thứ nhất ở tại phút thứ 8 và phút thứ 11, Nerazzurri liên tiếp ghi 2 bàn nhờ công của Dzeko và Mkhitaryan.

Thành công đánh bại Rossoneri, Inter đã đặt một chân của mình bước vào chung kết UCL. Ở trong ngày tiến gần đến đến trận đấu cuối cùng của giải đấu danh giá nhất của châu Âu, quân đoàn của chiến lược gia Simone Inzaghi đã thành công thiết lập được cột mốc chưa từng thấy ở trong lịch sử Derby della Madonnina.

Đăng kí tài khoản tham gia nhận ngay 4 triệu

Inter thiết lập dấu mốc lịch sử ở Derby della Madonnina

Theo thống kê thì đây là lần đầu tiên đội bóng Inter Milan đánh bại AC Milan trong 1 trận đấu ở tại đấu trường châu Âu. Theo những thông tin của Opta, đây cũng chính là lần đầu tiên kể từ mùa giải 994-95, Inter hạ gục AC Milan 3 lần ở trên mợi đấu trường trong 1 mùa giải.

Trước trận thắng ở tại lượt đi bán kết của giải đấu Champions League, Inter Milan đã thành công vượt mặt Rossoneri tại trận tranh Siêu cúp Italia cùng với đó là vòng 21 Serie A (trong khuôn khổ trận lượt về). Ở tại trận đấu thuộc lượt đi của Serie A diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, đội bóng Milan thắng Inter với tỉ số 3-2.

Thất bại ở tại trận đấu lượt đi ở bán kết UCL khiến Milan thời điểm này đang đứng trước một nguy cơ vô cùng lớn sẽ phải dừng bước. Ngoài đấu trường này thì Rossoneri hiện còn có thể sẽ nhận thất bại ở trong cuộc đua giành top 4 Serie A với Inter.

Thời điểm hiện tại thì Milan đang đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 61 điểm trong tay. Trong khi đó thì Nerazzurri đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 63 điểm. Hai đội bóng này sẽ chiến đấu đến cùng ở tại 4 vòng đấu cuối nhằm hy vọng có thể cán đích ở trong top 4.

Close [X]
link fb88
Close [X]
link w88